listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Doja Cat บอกว่าอัลบั้มชุดถัดไปของเธอที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีแดนซ์ฮอลล์และแอโฟรบีต ''กำลังจะมา''

Sep 02, 2020 / ดู 2,132 ครั้ง

นักร้องและแร็ปเปอร์สาวดาวรุ่งจากลอสแอนเจลิส Doja Cat ได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่แฟนๆ สามารถคาดหวังได้จากอัลบั้มชุดถัดไปของเธอ

โดย Doja Cat เพิ่งคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที ‘MTV VMAs 2020’ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (30 สิงหาคม) ที่ซึ่งเธอยังได้เข้าชิงในสาขาเพลงแห่งปี จากซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Say So” อีกด้วย
 


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ MTV News หลังจากงานประกาศรางวัลจบลง สาว Doja Cat หรือชื่อจริง Amalaratna Dlamini ถูกถามเกี่ยวกับโปรเจคถัดไปของเธอ และเธอได้ตอบว่า “ฉันมีอัลบั้มของฉันที่จะกำลังจะออกมาค่ะ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ ฉันต้องการให้มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์จริงๆ ฉันเลยไม่อยากพูดอะไรมากนัก”
 


จากนั้น เธอกล่าวว่าอัลบั้มใหม่จะมีความ “คล้ายคลึง” กับอัลบั้มชุดที่สองอย่าง ‘Hot Pink’ ในปี 2019 “ในแง่ที่ว่าแต่ละเพลงจะมีบุคลิกของตัวเอง”

“มันจะไม่สอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งฉันก็ไม่เคยทำแบบนั้นอยู่แล้ว แต่เรามีเพลงสไตล์แดนซ์ฮอลล์อยู่ในนั้นด้วย บางเพลงเป็นแอโฟรบีต บางเพลงก็เป็นฟังก์ และเฮาส์” Doja Cat เสริม “ฉันพยายามที่จะครอบคลุมทุกฐานดนตรีน่ะ ฉันรอให้ทุกคนได้ฟังมันแทบไม่ไหวแล้วค่ะ”
 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ