listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Saweetie ศิลปินสาวสุดฮ็อตเจ้าของเพลงฮิต 'Tap In' ส่งซิงเกิล 'Back to the Street' เพลงดนตรีสวย รื่นรมย์ มาให้ฟัง

Nov 25, 2020 / ดู 2,775 ครั้ง

 
สวีทตี้ (Saweetie) แร็ปเปอร์สาวเจ้าของยอดสตรีมมิ่งเพลงกว่า 45.8 ล้านครั้ง ปล่อยซิงเกิลใหม่มาสร้างความสุขให้แฟนเพลงอีกแล้ว 
หลังมี “Tap In” เป็นเพลงดังกระหึ่มไปทั่วโลก ซิงเกิลล่าสุดของสวีทตี้ (Saweetie) ก็คือ “Back to the Street” ซึ่งเธอไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังควง เจเน่ ไอโกะ (Jhené Aiko) นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี มาร่วมแจมด้วย ทำให้เพลงนี้กลายเป็นการทำงานร่วมกันของสองศิลปินสาวมากพรสวรรค์ของยุคนี้
 
โดย “Back to the Street” เป็นเพลงที่มีเสน่ห์ติดหูตั้งแต่โน้ตแรกที่ได้ยิน เมื่อเริ่มต้นด้วยเสียงเปียโนใสๆ แล้วตามด้วยไลน์เบสหนักแน่น 
ที่รับกับเนื้อร้องของเพลง เสียงร้องของสวีทตี้ (Saweetie) และเจเน่ ไอโกะ (Jhené Aiko) ได้เป็นอย่างดี ส่วนเนื้อเพลง ก็เป็นเรื่องของพลังหญิง ที่ไม่จำเป็นต้องตกเป็นเบี้ยล่างของเพศชาย และสามารถเขี่ยพวกเขากลับไปอยู่บนถนนได้เมื่อต้องการ พอรวมเนื้อร้องกับดนตรีเพราะๆ เข้าด้วยกัน ทำให้ “Back To The Streets” มีนัยของการเสียดสี เย้ยหยัน เป็นเพลงแสบๆ เจ็บๆ อยู่ในตัว
 
นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟังแล้ว เธอยังส่งมิวสิค วิดีโอแบบเนื้อร้องออกมาให้ชมกัน โดยทำเป็นแอนิเมชั่น น่ารักๆ แปลงโฉมตัวเอง และเจเน่ ไอโกะ (Jhené Aiko) เป็นนางฟ้าทิงเกอร์เบลล์ ที่พร้อมจะร่ายเสน่ห์ใส่หนุ่มๆ หรือสาปให้พวกเขากลับไปอยู่บนถนนได้ตลอดเวลา
 

 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @saweetie





.:: ข่าวอื่นๆ