listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Saweetie จับคู่เพื่อนซี้ Doja Cat ปล่อยซิงเกิล ตอกย้ำมิตรภาพแนบแน่นด้วยเพลงที่จะทำให้ฟลอร์สะเทือน "Best Friend"

Jan 14, 2021 / ดู 4,441 ครั้ง

สวีทตี้ (Saweetie) แร็ปเปอร์สาวเจ้าของยอดสตรีมกว่าร้อยล้านครั้ง และสื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกา อย่าง Billboard, The Fader ยกให้เป็นศิลปินที่ 'น่าจับตามอง' เปิดปีใหม่ด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ 'Best Friend' งานดนตรีสนุกๆ พร้อมสั่นสะเทือนฟลอร์เต้นรำ ออกมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ

โดยสวีทตี้ยังควงคู่มาพร้อมกับ โดจา แค็ท (Doja Cat) แร็ปเปอร์สาวสุดร้อนแรงอีกคนของวงการ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy มาแล้ว และการทำงานของแร็ปเปอร์สาวคู่นี้ ก็ทำให้เพลง 'Best Friend' มีคอนเส็ปท์ครบเครื่องสมกับชื่อเพลง เพราะทั้ง สวีทตี้และโดจา แค็ท สามารถร่ายแร็ป ร้องรับกันได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว เคมีเข้ากั๊น… เข้ากัน และเมื่อรวมกับบีทคึกคักๆ น่ากระตุกแข้งขาแล้ว 'Best Friend' น่าจะเป็นเพลงที่จับมือชวนเพื่อนซี้ เพื่อนสนิท โดดลงไปสนุกกันบนฟลอร์เต้นรำอย่างที่สุด

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟัง สวีทตี้และโดจา แค็ท ยังปล่อยมิวสิค วิดีโอ 'Best Friend' ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้วทางYouTube Channel : Official Saweetie ที่สองสาวจับมือกันโชว์ความเซ็กซี่ที่ริมสระน้ำ ก่อนปิดท้ายด้วยฉากจบที่แสดงความเป็นสาวมั่นแบบแรงเกินร้อยของทั้งคู่ จนต้องมีการเซนเซอร์ อยากรู้ว่าเป็นยังไง คลิกชมกันได้

แต่ถ้าจะฟัง 'Best Friend' พร้อมให้ความบันเทิงเรียบร้อยแล้ว Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ส่วนใครถ้ารออัลบั้มชุดแรกของสวีทตี้ Pretty B*tch Music เจอกันแน่เร็วๆ นี้ ไม่นานเกินรอ โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @saweetie

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doja Cat (@dojacat)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ