listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"Lana Del Rey" ปล่อยเพลงใหม่ "Chemtrails Over The Country Club" พร้อม MV สุดสะพรึงในธีมเรโทรแฟนตาซีเทิร์นดาร์ก ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม 19 มีนาคมนี้!!

Jan 14, 2021 / ดู 2,697 ครั้ง

เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงเมื่อ 'Lana Del Ray' ส่งแทร็กใหม่ล่าสุดพร้อม MV 'Chemtrails Over The Country Club' เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดที่ 7 ของเธอนั่นเอง โดยเธอมีแพลนปล่อยอัลบั้มให้ฟังกันเต็มๆในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ อีกครั้งที่เธอได้ 'Jack Antonoff' โปรดิวเซอร์สายเพลงป็อปเจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับแถวหน้าของโลกมาแล้วอย่าง 'Taylor Swift' และ 'Lorde' มาร่วมแต่งเพลง 'Chemtrails Over The Country Club' และอีกหลายเพลงในอัลบั้ม 

ซี่งพาร์ท MV ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะงานนี้แม่จัดเต็มยิ่งใหญ่มาในธีมเรโทรแฟนตาซีเทิร์นดาร์ก คงความเป็นตัวตนของ'Lana Del Ray' อย่างชัดเจน เอ็มวีถูกถ่ายทำออกมาในรูปแบบเหนังสั้น Lana ปรากฎตัวแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม ในธีมยุค 60s ขับรถสปอร์ตหรูเปิดประทุนสีแดงคู่ใจไปตามท้องถนน ชิลกับเพื่อนๆ ข้างสระน้ำ ในฤดูร้อนที่สวยงามเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่แล้วช่วงเวลาแห่งความสุขของเธอและเพื่อนๆ นั้นก็ต้องจบลงในพริบตาเมื่อทุกคนได้ถูกกลืนกินเข้าไปในพายุทอร์นาโด และกลับคืนชีพอีกครั้งในร่างอมนุษย์ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นยังไงนั้นไปหาคำตอบกันในเอ็มวี 'Chemtrails Over The Country Club' กำกับโดย BRTHR ก่อนหน้า 'Lana Del Ray' ประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้ม 'Norman Fucking Rockwell' ที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

 

 


 






.:: ข่าวอื่นๆ