listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Your Love (9pm)' เพลง EDM สุดฮิตยุค 90s คืนชีพอีกครั้ง จากการผนึกกำลังรวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ดีเจชั้นนำ ATB, TOPIC และ A7S

Jan 18, 2021 / ดู 2,262 ครั้ง

การผนึกกำลังรวมตัว 3 ดีเจชั้นนำของวงการเพลง EDM ไม่ว่าจะเป็นดีเจโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนานชาวเยอรมันอย่าง 'ATB' ตามมาด้วย 'TOPIC' ดีเจรุ่นน้องเจ้าของเพลงฮิตติดกระแสอย่าง 'Breaking Me' ปิดท้ายด้วยโปรดิวเซอร์นักร้องชาวสวีเดนอย่าง 'A7S' มาร่วมกันคราฟต์ 'Your Love (9PM)' ให้กับมาคืนชีพอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงดังกล่าวเคยเป็นเพลงฮิตของ 'ATB' ที่เคยปล่อยครั้งแรกเมื่อ 23 ปีที่แล้วในชื่อว่า '9PM (Till I Come)' โดยช่วงนั้นเพลงนี้กลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เปรียบได้กับเพลงชาติสาย EDM ในยุค 90s ที่ไม่ว่าจะดูทีวีหรือจะเดินเข้าผับไหนก็ต้องได้ยินเพลงนี้แถมยังมีบีทติดหูที่ป็นเอกลักษณ์สุดๆ

ด้าน  'ATB' เผยว่า 'เมื่อช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อขอให้ทำคัฟเวอร์เพลง ‘9PM (Till I Come)’ ของผมมาโดยตลอด แต่ท้ายที่สุดไม่มีเวอร์ชั่นไหนโดนใจผมเลย แต่พอผมได้มีโอกาสฟังเพลง  'Breaking Me' และรู้จักกับ 'TOPIC' มันทำให้ผมคิดว่าเสียงแบบนี้แหละที่สามารถผสมผสานกับสไตล์ของผมได้ นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมและ'TOPIC' รวมไปถึง ‘A7S’ ได้มาทำเพลงร่วมกัน'

'TOPIC' กล่าวเสริมว่า ‘9PM (Till I Come)’ เป็นเพลงแดนซ์สุดคลาสสิคที่ผมรู้จัก แล้วก็หลงรักมันมาตั้งแต่เด็ก ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้นำเพลงนี้กลับมาทำใหม่ร่วมกับ ‘ATB’ อีกครั้ง' เรียกได้ว่าการรวมตัวของ 3 ศิลปินท็อปฟอร์ม ที่หวนกลับมาทำเพลงสุดไอคอนิคยุค 90s เกลาจนออกมาเป็น 'Your Love (9PM)'ในสไตล์โมเดิร์นขึ้นเหมาะกับยุคโซเชียลอย่าง TIKTOK GENERATION พร้อมเสียงร้องและไลน์กีต้าร์สุดยูนีค แต่เต็มไปด้วย Trance Energy มวลพลังลอยฟุ้ง ที่จะปลุกสาย EDM ให้คืนชีพอีกครั้ง!!


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ATB (@atbandre)




.:: ข่าวอื่นๆ