listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"Finn Askew" ศิลปิน Gen-Z กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา!! ทำ "Roses" ขึ้นแท่นหนึ่งในเพลงฮิต 2021 เตรียมปล่อย EP ใหม่ "Peach" 22 มกราคมนี้

Jan 18, 2021 / ดู 2,936 ครั้ง

'Finn Askew' (ฟินน แอสคิว) ศิลปินยุค Gen-Z วัยเพียง 19 ปี เกิดและเติบโตในเมืองเล็กๆ อย่าง Somerset ของประเทศอังกฤษ ก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยเพลง 'Roses' ที่ TAEYONG (แทยง) หนุ่มฮอตมาแรงแห่งวง NCT เคยร้องคัฟเวอร์มาแล้ว โดย Finn แอบกระซิบมาว่าการทำเพลงของเขานั้น เขาไม่ได้ลงทุนอะไรมากมาย เพียงแต่เขามีใจรักในเสียงเพลง ช่วงที่เขาเริ่มบันทึกเพลง  'Roses' เขาเลือกอัดเสียงตัวเองในโรงรถ และลงทุนซื้อไมโครโฟนราคาเพียง 20 ยูโร เท่านั้น ซึ่งตีเป็นมูลค่าเงินไทยประมาณ 700 กว่าบาท นั่นก็สามารถทำให้เขาทำซิงเกิลแรกในชีวิตออกมาได้ ด้วยความสามารถตัวเองล้วนๆ
                                                                                 
ความสามารถที่ไม่ธรรมดาในการถ่ายทอดบทเพลงที่เกี่ยวกับความรักแสนหวาน สุดโรแมนติกมากเวอร์ มีเสียงนกร้อง และเมโลดี้ที่ผสมผสานกับเปียโนแจ๊สสุดนุ่มนวล ร้อยเข้ากับจังหวะดนตรีฮิปฮอป Lo-Fi ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนดิสนีย์ยุคเก่า บอกได้คำเดียวว่า 'Finn Askew' เขาคือศิลปินม้ามืดมาแรง ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงดนตรี และเขาเตรียมปล่อย EP ใหม่อย่าง 'Peach' วันที่ 22 มกราคมนี้ ซึ่งมีเพลง  'Roses' อยู่ใน EP ดังกล่าวอีกด้วย

http://www.teroradio.com/upload/16109716510.jpg


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by finnaskew (@finnaskew)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by finnaskew (@finnaskew)




.:: ข่าวอื่นๆ