listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Anne-Marie เจ้าของเสียงร้องในเพลงดัง 2002 จับมือกับ KSI และ Digital Farm Animals ส่ง "Don't Play" เป็นซิงเกิลแรกของปีให้แฟนๆ

Jan 20, 2021 / ดู 3,525 ครั้ง

Speak Your Mind อัลบั้มชุดแรกของ แอนน์-มารี (Anne-Marie) ทำให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ ที่น่าจับตามองของปี เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 3 ในชาร์ตอัลบัมของเกาะอังกฤษเมื่อปี 2018 และส่งให้ แอนน์-มารี ได้เข้าชิงรางวัลบริท อวอร์ดส์ 2019 ถึงสี่สาขา นอกจากนี้ แอนน์-มารี ยังมีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง ‘Rockabye’ ที่ทำร่วมกับคลีน แบนดิต (Clean Bandit) และ ฌอน พอล (Sean Paul) และเพลงดังติดชาร์ตอีกหลายๆ เพลง อาทิ ‘Alarm’, ‘Ciao Adios’, ‘Friends’ และ '2002’

กับปีใหม่ 2021 แอนน์-มารี ขอต้อนรับปีนี้ด้วยซิงเกิลใหม่ ‘Don’t Play’ ที่เป็นการร่วมงานครั้งสำคัญ เมื่อเธอได้ เคเอสไอ (KSI) แร็ปเปอร์เจ้าของโฟลว์สวยๆ และดิจิตัล ฟาร์ม แอนิมัลส์ (Digital Farm Animals) ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังมาสร้างสีสันในเพลงนี้ 'Don’t Play' เป็นเพลงดนตรีสวย จากฝีมือของดิจิตัล ฟาร์ม แอนิมัลส์ ที่ได้การร่ายโฟลว์ลื่นๆ ของเคเอสไอมารับ สลับกับเสียงร้องที่ได้อารมณ์ความรู้สึกของ แอนน์-มารี ขณะที่ท่อนฮุคก็ติดหู ส่งให้ 'Don’t Play' เป็นซิงเกิลที่น่าจับตาอีกเพลงหนึ่งของปีนี้

มิวสิค วิดีโอของ 'Don’t Play' เป็นฝีมือการกำกับของ รอสโค (Roscoe) ที่ได้ทั้งสามศิลปินที่มาร่วมกันทำงานในเพลงนี้ ขึ้นจอร่วมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา กับเรื่องราวของนักชกสาวที่ถูกมองว่าเป็นพวกอันเดอร์ด็อก และพยายามเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ได้


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ANNE-MARIE (@annemarie)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ANNE-MARIE (@annemarie)





.:: ข่าวอื่นๆ