listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หวาน ซึ้ง จับใจ สีสันนวลตา กับมิวสิควิดีโอ At My Worst (Remix) feat. Kehlani เพลงสุดเพราะ ที่จะมาพร้อมความรื่นรมย์ ที่จะทำให้ลืมลมร้อนจาก Pink Sweat$

Apr 07, 2021 / ดู 2,661 ครั้ง

พิงค์ ซเว็ท (Pink Sweat$) ศิลปินหนุ่มเจ้าของเสียงร้องนุ่มละมุน กับดนตรีเมโลดี้สวย ปล่อยซิงเกิล At My Worst อีกหนึ่งเพลงดีจาก Pink Planet อัลบั้มชุดแรกของเขา มาให้ฟังกันตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งมาถึงตอนนี้ At My Worst ก็ยังแรงดีไม่มีตก เป็นเพลงเพราะ แสนอบอุ่น ที่ใครได้ยิน ได้ฟังแล้วก็ต้องหลงรัก ขณะที่มิวสิค วิดีโอสวยๆ ใสๆ ที่มีให้ชมกันทาง YouTube Channel : Pink Sweat$ ก็ทำยอดชมไปถึง 85 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว
 
และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับ At My Worst เป็นอย่างดี พิงค์ ซเว็ท เลยปล่อยเพลงนี้ในฉบับใหม่ ที่ได้สาวเสียงเพราะ เคห์ลานี (Kehlani) มาร่วมแจมเป็น “At My Worst (Remix) feat. Kehlani” ที่สมบูรณ์ และเต็มอารมณ์มากกว่าเดิมจากเสียงร้องของเคห์ลานี 
 
แล้วไม่ได้ปล่อยมาแค่เพลง พิงค์ ซเว็ท ยังส่งมิวสิค วิดีโอ At My Worst (Remix) feat. Kehlani ออกมาให้ชมกันด้วย โดยชมกันได้ที่เดิม YouTube Channel: Pink Sweat$ 
 
ซึ่งมิวสิค วิดีโอ At My Worst (Remix) feat. Kehlani มาพร้อมกับสีสันนวลตา ในแบบสีพาสเทล ที่รับกับบรรยากาศของมิวสิก วิดีโอ At My Worst เรื่องราวก็เป็นไปในทางเดียวกัน จนอาจจะบอกได้ว่า ทั้งเพลง ทั้งมิวสิค วิดีโอของ At My Worst (Remix) feat. Kehlani ก็คืองานที่เข้ามาเติมเต็มเรื่องราว และอารมณ์ของเพลงต้นฉบับให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by PinkSweat$ (@pinksweats)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by PinkSweat$ (@pinksweats)





.:: ข่าวอื่นๆ