listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

กรี๊ดสุดเสียง!! ให้ Finn Askew แตะมือ Riety หรือ ปั๋น-ดริสา การพจน์ เป็นตัวแทนประเทศไทยครีเอท Thai Lyric Video ให้เพลงดัง Roses

Apr 09, 2021 / ดู 2,544 ครั้ง

นับตั้งแต่นักร้องหน้าหวาน Finn Askew (ฟินน แอสคิว) ศิลปินยุค Gen-Z วัยเพียง 19 ปี ปล่อยเพลง Roses เพลงสากลสุดฮิตที่ทุกคนรู้จัก กวาดชาร์ตดังมามากมายในประเทศไทย เรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย แถมมีท่อนจำอย่าง Hey Rose ที่ทำเอาทุกคนร้องตามจนติดปาก ล่าสุด Finn Askew ขอต่อยอดกระแสความดังของเพลงนี้เพิ่มเติม ด้วยการแตะมือกับอาร์ททิสมาแรงในยุค GEN-Z อย่าง Riety หรือ ปั๋น-ดริสา การพจน์ มาสรรค์สร้างผลงาน Official Thai Lyric Video ให้เพลงสากลสุดฮิตอย่าง Roses
 
 
 
โดย Riety หรือ ปั๋น-ดริสา การพจน์ เป็นตัวแทนประเทศไทยที่ Finn Askew เลือกให้มาครีเอทผลงานชิ้นนี้ด้วยกัน เพื่อเอาใจแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ด้าน Riety ได้ใส่ลายเซ็น การวาด และการออกแบบภาพต่างๆ ในสไตล์ของตัวเองลงไป พร้อมกับผสมผสานกับเพลง Roses และความเป็นตัวตนของ Finn Askew ออกมาได้อย่างลงตัว 
 
ด้าน ปั๋น เผยว่า ปั๋นมองเพลง Roses เป็นเพลงรักที่หอมหวาน สดใส แต่เรียบง่าย เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่งมาก ๆ ก็อยากจะให้ดอกกุหลาบกับคนที่เขาชอบ ชวนเขามาดูโชว์ของตัวเอง คือด้วยรีแอคชั่นมันเบสิคแต่ความรู้สึกในใจคนร้องฟุ้งไปไกลมาก มีเส้นเรื่องสามอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน คือสิ่งที่แสดงออก สิ่งที่หวัง และสิ่งที่เป็น ปั๋นดีไซน์ภาพวาดให้ตรงกับเนื้อเพลงมากที่สุด แต่เอาเนื้อเพลงมาขยายความให้มีความ Surrealism (เหนือจริง) มากขึ้น เพื่อแทนความ แฟนตาซีในหัวใจของคนร้อง พร้อมกับดีไซน์ให้มีซีนทุ่งดอกไม้ เช้า กลางวัน เย็น เพราะท่อนที่ร้องว่า ‘Give you all my time if you wanna take it slow’ จะได้มีความผ่านเวลา สุดท้ายปั๋นเอาภาพวาดมาทำเทคนิคเหมือนกล้อง kaleidoscope แทนความซับซ้อนในใจเวลาแอบรักใครสักคน ด้วยเรื่องจิตใจเขามันดูเข้าถึงยาก ทุกอย่างสับสนไปหมด เหมือนส่องเข้าไปในกล้อง kaleidoscope คล้าย ๆ ช่วงแรกของ MV ปั๋นเปิดด้วยภาพผู้หญิงลืมตา เหมือนกับความรู้สึกที่เขาตั้งใจเปิดใจรอฟังคำสารภาพรัก แต่ผู้หญิงก็ไม่บอกเขาว่าคิดยังไง
 
 
 
ภาพจำที่ใครหลายคนได้ยินชื่อ และรู้จักเธอในนาม Riety หรือ ปั๋น-ดริสา การพจน์ จนเริ่มเป็นที่สนใจจากแสง  สปอตไลท์หลากหลายทิศทางจากงานนิทรรศการ Vein/Vain ที่จิตรกรสาวคนนี้เคยใช้เลือดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์การวาดภาพ ทำให้นิทรรศการนี้ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง ถึงความครีเอทในการสร้างสรรค์ผลงานของสาวน้อยคนนี้อย่างหนาหู เรียกว่าเธอประสบความสำเร็จในงานอาร์ตที่สร้างสรรค์ลงบนพื้นผ้าใบไม่น้อย ก่อนจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลิ้มลองงานศิลปะอีกแขนง นั่นก็คืองานทางด้านการแสดง มีผลงานโดดเด่นที่เข้าตากรรมการจนคนพูดถึงฝีไม้ลายมือการแสดงออกทางสีหน้าและแววตา หนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ ที่เธอเล่นเป็นนางเอกประกบกับพระเอกหล่อเข้มอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ
 

 






.:: ข่าวอื่นๆ