listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ระเบิดอารมณ์ ไปกับ 'Sabotage' ซิงเกิลสุดเพราะ บาดความรู้สึก ของ 'Bebe Rexha' ที่มาครบทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ

Apr 21, 2021 / ดู 3,072 ครั้ง

‘Expectations’ อัลบั้มชุดแรกของสาวคนเก่ง บีบี เร็กซา (Bebe Rexha) ทำยอดขายได้ระดับไดมอนด์ และส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อะวอร์ดส์ รวมทั้งสร้างเพลงฮิตประดับวงการ อย่าง “I’m a Mess” ซิงเกิลยอดขายระดับแพลตินั่ม และเพลงดังทั่วโลก “Meant to Be” (featuring Florida Georgia Line) ซึ่งติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot Country Songs ทำสถิติใหม่ถึง 50 สัปดาห์ติดต่อกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Bebe Rexha (@beberexha)

 
ปีนี้ บีบี เร็กซาจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ‘Better Mistakes’ งานชุดที่สอง ที่เธอประกาศวันปล่อยของเรียบร้อยแล้ว 7 พฤษภาคมนี้เจอกันแน่ แต่ก่อนจะได้ฟังงานใหม่ บีบี เร็กซา ขอส่ง “Sabotage” เพลงเพราะอีกเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ มาให้ได้ฟังกันต่อจาก “Sacrifice” ซิงเกิลแรกจากงานชุดนี้ ที่ฮิตติดลมไปก่อนแล้ว
 
 
“Sabotage” เป็นหนึ่งในเพลงที่แสนเปราะบางจากอัลบั้มใหม่ของฉัน มันเป็นเพลงที่สวยงาม มากพอๆ กับเป็นเพลงที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ที่แสนเจ็บปวด ฉันยอมรับการที่จะต้องเดินไปในเส้นทางของตัวเอง เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่มีประสบการณ์วินาศกรรมตัวเอง ท่ามกลางช่วงเวลาที่ดีงามที่สุดในชีวิต และเพลงบัลลาดเพลงนี้ก็คือ การยอมรับว่าในบางครั้งตัวเรานี่ละ ที่เป็นศัตรูผู้ร้ายกาจที่สุดของเราเอง" บีบี เร็กซาพูดถึงความเป็นมาของ ‘Sabotage’ งานบัลลาดบาดลึก ที่โชว์เสียงร้องของเธอออกมาเต็มๆ โดยเฉพาะการระเบิดอารมณ์ เมื่อเรื่องราวและดนตรีมาถึงจุดพีก ที่ทำให้รู้สึกถึงแรงระเบิดที่อยู่ในตัวของเธอชัดเจน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Bebe Rexha (@beberexha)

 
แล้วกับมิวสิกวิดีโอของ ‘Sabotage’ งานด้านภาพที่ออกมาก็รับกับเนื้อหาได้อย่างลงตัว โดยเป็นฝีมือการกำกับของ คริสเตียน เบรสเลอร์ (Christian Breslauer) เจ้าของมิวสิกวิดีโอสวยๆ ของ โดจา แค็ต (Doja Cat), ลิล เบบี (Lil Baby) และร็อดดี ริชช์ (Roddy Ricch)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Bebe Rexha (@beberexha)





.:: ข่าวอื่นๆ