listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

การรวมตัวของ 2 ดีเจชื่อดัง 'Martin Garrix' และ 'Maejor' ภายใต้ Hollywood Records กับโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ 'AREA21'

Apr 23, 2021 / ดู 1,844 ครั้ง

นับว่า Hollywood Records ส่งโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ที่ใครหลายคนตั้งตารอกับ “AREA21” พร้อมการรวมตัวของ 2 ดีเจชื่อดัง “Martin Garrix” และ “Maejor” ทำเพลงร่วมกันกับซิงเกิลแรกในชื่อ “La La La” โดยเพลงนี้เป็นการติดตามเรื่องราวของ 2 เอเลี่ยน นักเดินทางที่พลัดตกจากห้วงอวกาศมาสู่โลกมนุษย์ เผยแพร่ศาสตร์ความสามัคคี และมอบความสุขให้มวลมนุษยชาติด้วยเสียงเพลงสุดยูนีค

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by AREA21 (@area21)

 

การเดินทางของพวกเขาถูกถ่ายทอดออกมาผ่านภาพ และเสียงเพลง ในรูปแบบซีรีย์วิดีโออนิเมชั่น โปรดิวซ์โดยเจ้าของรางวัลอนิเมชันสตูดิโอ “Titmouse”  ที่เคยฝากผลงาน (Run the Jewels, Dua Lipa) ซึ่งเพลงทั้งหมดของ AREA 21 จะค่อยๆ ปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์ก่อนจะได้ไปพบกับอัลบั้มเต็มช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังได้ปล่อย MV “La La La” ดำเนินเรื่องโดย 2 เอเลี่ยนนักเดินทางกำลังเริ่มต้นการผจญภัยบนโลก และคืนความสุขให้เพื่อนมนุษย์โดยการจัดปาร์ตี้บนยานอวกาศ ใช้เสียงเพลงในการเชื่อมความสามัคคี และปรับมูดให้ทุกคนแฮปปี้ไปด้วยกัน โดยในตอนจบของวิดีโอเราจะได้เห็นว่ายานของพวกเขาพลัดตกลงบนโลก และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นการผจญภัยของ 2  เอเลี่ยน “AREA 21” นั่นเอง ซิงเกิลต่อไปจะเป็นยังไงต้องคอยติดตามชมกัน!






.:: ข่าวอื่นๆ