listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Justin Bieber, Lady Gaga, BTS และอีกมากมาย ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนพิเศษของซิตคอมระดับตำนาน 'Friends: The Reunion' ออนแอร์ 27 พฤษภาคมนี้

May 14, 2021 / ดู 1,027 ครั้ง

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับตัวอย่างแรกของ ‘Friends: The Reunion’ ตอนพิเศษของซีรีส์ซิตคอมยอมฮิตในยุค 90’s อย่าง ‘Friends’ ที่เหล่านักแสดงกลับมารวมตัวแบบเฉพาะกิจให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง พร้อมกับคอนเฟิร์มรายชื่อแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาปรากฎตัวในตอนนี้อีกด้วย ทั้งคนในวงการเพลง โทรทัศน์ และอีกมากมาย

โดย ‘Friends: The Reunion’ ซึ่งมีกำหนดออนแอร์ทางสตรีมมิ่ง HBO Max ในสหรัฐอเมริกา วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ จะมาพร้อมกับการปรากฎตัวของแขกรับเชิญอย่าง Justin Bieber, Lady Gaga, BTS ร่วมด้วยตำนานนักฟุตบอล David Beckham และ Kit Harrington นักแสดงจากซีรีส์ ‘Kit Harrington’ เช่นเดียวกับอดีตนักแสดงในซีรีส์ต้นฉบับอย่าง Tom Selleck ผู้รับบทเป็น Richard คนรักเก่าของ Monica และ Maggie Wheeler ผู้รับบทเป็น Janice
 


ในคลิปตัวอย่างแรก เหล่านักแสดงดั้งเดิมของซีรีส์ ทั้ง Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, Courteney Cox, David Schwimmer, Matt LeBlanc และ Matthew Perry กำลังเดินคล้องแขนบนถนนออกจากกล้องอย่างช้าๆ คลอด้วยธีมประกอบรายการอย่าง “I’ll Be There For You” ในเวอร์ชั่นอะคูสติก

ตอนพิเศษ ‘Friends: The Reunion’ ถูกสร้างหลังจากซิตคอมชุดนี้อำลาจอด้วยซีซั่นที่ 10 เมื่อ 17 ปีก่อน โดยซิตคอมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ NBC ในอเมริกาเป็นเวลายาวนานกว่า 1 ทศวรรษ ระหว่างปี 1994 ถึง 2004
 

 

ที่มา ew





.:: ข่าวอื่นๆ