listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Migos' แรปเปอร์ทรีโอ้ตัวท็อปกลับมาทั้งทีต้องเจ๋งกว่าเดิม ปล่อยซิงเกิลแรกแห่งปี 2021 'Straightenin'

May 17, 2021 / ดู 1,451 ครั้ง

“Migos” แรปเปอร์ทรีโอ้สุดเจ๋ง เจ้าของเพลงดังตลอดกาล อาทิ Bad amd Boujee, Walk It Walk It และอีกมากมาย คัมแบ็คปล่อยซิงเกิลแรกแห่งปี 2021 ในเพลง “Straightenin” มาพร้อม Music Video โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่อย่าง “Culture lll” ที่จะปล่อยมาให้แฟนเพลงฟังภายในปีนี้ โดย Music Video เพลง “Straightenin” ถ่ายให้เห็น “Migos รายล้อมไปด้วยเพื่อน ๆ และรถยนต์คันหรู  Quavo แรปว่า  “You know that’s the shit that we on พร้อมกำเงินสดก้อนโต ปรับเปลี่ยนการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายให้กลายเป็นวงดนตรีสุดมัน”
 
 
นอกจากนี้ “Migos” ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าพวกเขาจะปล่อยอัลบั้มใหม่ “Culture III” ออกมาในปีนี้อย่างแน่นอนโดยมีการลงคลิป Teaser ผ่าน Instagram ของ “Migos” เมื่อต้นปี โดยพวกเขาได้เผยว่ามันมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดและความยุ่งเหยิงในสังคมสหรัฐอเมริกาทำให้พวกเขาไม่ได้ออกไปไหนแต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นแน่นแฟ้นขึ้น สถานการณ์ช่วงกักตัวมันได้สอนให้พวกเขาทั้งสามเรียนรู้อะไรหลายอย่างที่ได้นำมาใช้ในการทำอัลบั้มใหม่นี้
 
Migos
 
เมื่อปีที่แล้ว “Migos” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวหลายเพลงเช่น Need It กับ YoungBoy Never Broke Again, Racks 2 Skinny, “Give No Fxk” ร่วมกับ Young Thug และ Travis Scott และปีนี้กับซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Straightenin”  มั่นใจได้เลยว่า “Migos” จะกลับมาครองใจคอฮิปฮอปและแฟนเพลงทั่วโลกได้เช่นเคย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Migos (@migos)





.:: ข่าวอื่นๆ