listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ติดเครื่องให้พร้อม ก่อนการมาถึงของ F9 หนัง Fast and Furious เรื่องที่เก้า ด้วย 'I Won' เพลงเท่ๆ ที่ Ty Dolla $ign แท็กทีมกับ Jack Harlow และ 24kGoldn

Jun 15, 2021 / ดู 1,740 ครั้ง

หลังจากถูกเลื่อนฉายเพราะโดนพิษโควิด-19 มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา หนัง F9 ที่เป็นตอนที่ 9 ของ Fast and Furious หนังรถซิ่งที่จัดเต็มทั้งความแรง ความมันส์มาทุกภาค ก็จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้ว โดยในบ้านเราจะได้ชมกันในวันที่15 กรกฎาคม นี้
 
Fast and Furious 9
 
โดยในภาคนี้ นอกจากนักแสดงจากภาคก่อนๆ จะกลับมาเพียบ อาทิ วิน ดีเซล (Vin Diesel), มิเชลล์ ร็อดริเกวซ (Michelle Rodriguez), ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson), คริส “ลูดาคริส” บริดเจส (Chris “Ludacris” Bridges), นักแสดงรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) และ เฮเลน มิร์เรน (Helen Mirren) ยังได้หน้าใหม่ จอห์น ซีนา (John Cena) มาเสริมทีม
 
 
แล้วก็ยังมาพร้อมเพลงดีๆ ดนตรีเจ๋งๆ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันเป็นเพลงแรกก็คือ “I Won” เพลงของสามศิลปินระดับหัวแถว ไท ดอลลา ไซน์ (Ty Dolla $ign), แจ็ก ฮาร์โลว์ (Jack Harlow) ทะเว็นตีโฟร์เคโกลเด้น (24kGoldn) ซึ่งเป็นการร่วมงานที่คอเพลงฮิพ-ฮ็อพรอคอย เพราะไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ที่สามซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงสายระดับนี้จะมาร่วมงานกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่า ถ้าไม่ใช่เพราะหนังเรื่องที่เก้าของ Fast and Furious แฟนเพลงอาจไม่ได้เห็นทั้งศิลปินทั้งสามรายมาจับมือกันก็เป็นได้
 
“I Won” เป็นงานฮิพ-ฮ็อพ บีทเท่ๆ กับดนตรีเจ๋งๆ ที่ชวนขยับอารมณ์ไปกับจังหวะเนิบๆ สมกับเป็นการสตาร์ทความรู้สึก ก่อนไปมันส์กันเต็มที่กับตัวภาพยนตร์ที่มาพร้อมความสะใจในสไตล์ Fast and Furious แน่นอน

Ty-Dolla-$ign-Jack-Harlow-24kGoldn





.:: ข่าวอื่นๆ