listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Twenty One Pilots ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ 'Takeøver Tour' เริ่มกันยายนนี้

Jun 17, 2021 / ดู 1,726 ครั้ง

ดูโออัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอปจากรัฐโอไฮโอ Twenty One Pilots ได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของพวกเขา ในชื่อ ‘Takeøver Tour’ ซึ่งรวมถึงการแสดงในกรุงลอนดอน ช่วงปีหน้า

โดย Twenty One Pilots ซึ่งปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘Scaled and Icy’ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ จะออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในคลับที่หายากและใกล้ชิด ไปจนถึงอารีน่าเต็มรูปแบบ ตามเมืองต่างๆ ในอเมริกา รวมถึงลอนดอน และเม็กซิโกซิตี้
 


สองสมาชิกหนุ่ม Tyler Joseph และ Josh Dun มีกำหนดเปิดการแสดงรอบแรงในเดนเวอร์ ในเดือนกันยายนนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังแอลเอ ชิคาโก บอสตัน โคลัมบัสบ้านเกิด และแอตแลนต้าตลอดฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งวันแสดงในเม็กซิโกซิตี้จะมีการประกาศเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ จากนั้นพวกเขาจะไปเปิดการแสดงในกรุงลอนดอน ในเดือนมิถุนายน ปี 2020 อีกจำนวน 4 รอบ อาทิ The Camden Assembly และ The SSE Arena Wembley สำหรับบัตรเข้าชมมีกำหนดเปิดขายรอบทั่วไปในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 9.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม [คลิก]

“ว้าว เรากำลังจะได้แสดงอีกครั้งแล้ว” Dun กล่าวในแถลงการณ์ “ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะได้หยุดพักเหมือนที่เราทำก่อน ‘Trench’  แต่แล้วเราก็ถูกบังคับให้พักจนได้ การแสดงสดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเราทุกคนรอคอยจริงๆ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะพบคุณอีกในเร็วๆ นี้”

 

 

ที่มา NME





.:: ข่าวอื่นๆ