listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Mabel' ป็อปสตาร์สาวแซ่บทุกอณู!! เจ้าของรางวัล Brit Award มาเเรงพร้อมซิงเกิลใหม่ 'Let Them Know' เขย่าความแซ่บ กับเพลงแดนซ์ช่วงกักตัว

Jun 18, 2021 / ดู 1,370 ครั้ง

“Mabel” ป็อปสตาร์สาวมาแรงอีกหนึ่งคน ในพ.ศ.นี้ ที่ถูกสื่อทั่วโลกจับตามอง เพราะเธอคนนี้คือ ศิลปินที่เคยชนะรางวัล “BRIT Award” เมื่อปีที่แล้วในสาขา “Best Female Solo Artist” จากอัลบั้มแรกของเธอ “High Expectations” ที่ได้ยอดสตรีมรวมอัลบั้มกว่า 4 พันล้านครั้ง และยอดขายกว่า 2.2 ล้านอัลบั้ม นับเป็นศิลปินหญิงที่ทำยอดขายเปิดตัวได้มากที่สุดเมื่อปี 2019 หลายคนรู้จักเธอจากเพลงดังอย่าง “Don’t Call Me Up”, “Mad Love” และอีกมากมาย
 
Mabel
 
“Let Them Know” คือซิงเกิลแรกในปี 2021 ของเธอ เพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองของ “Mabel” ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเพลงนี้เธอได้เพื่อน และศิลปินมากมายอย่าง “Raye”, “SG Lewis” และ “MNEK” มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วให้ฟีลอยากแต่งตัว (ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปไหนก็ตาม)
 
 
ใน Teaser MV เพลงใหม่ของเธอนั้น เธอยังได้ใช้แคปชั่นว่า “Allow Me Reintroduce Myself” ซึ่งบอกเป็นนัยว่าการกลับมาครั้งนี้ของเธออาจจะเป็นการเปิดเผยตัวตนของเธอที่เเท้จริงออกมาอย่างหนักแน่น เเละเป็นทางการกว่าครั้งก่อนๆ และถัดมาในเรื่องคอนเซ็ปต์ของเพลง “Let Them Know” ทางป็อปสตาร์สาว “Mabel” ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเธอเองผ่านทาง Instagram ของเธอว่า “ในที่สุดฉันก็มีความกล้ามากพอที่จะเป็นตัวของตัวเองจริง ๆ เเละนำเสนอมันได้อย่างเหมาะสมที่สุด และได้เป็นศิลปินโดยเเท้จริง พร้อมที่จะก้าวต่อไป ฉันตั้งใจมอบมันให้กับทุกคนที่กลัวในการที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างเเท้จริง เเละฉันอยากจะบอกคุณว่า การที่ได้เป็นตัวของตัวเองนั้นมากเพียงพอ เเละฉันไม่หวังอะไรมากไปกว่าการที่ได้เห็นพวกคุณภูมิใจกับมัน จงเเสดงมันออกมาให้เขารู้!” เพลงนี้มาพร้อม MV ชวนแดนซ์ที่สาว Mabel ออกออกสเต็ปตามจังหวะเพลงได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับความแซ่บ และความเซ็กซี่ของเธอ
 
Mabel
 
ซึ่งเธอได้ทิ้งประโยคสุดท้ายว่า “Let Them Know” เพื่อบอกเป็นนัยถึงความหมายของเพลงนี้ว่า เธอสนับสนุนเเละเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความกล้าในการที่จะเปิดเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเเท้จริง  เรียกได้ว่า “Mabel” คัมแบ็คกลับมาในรอบนี้พร้อมส่งต่อความมั่นใจให้สาวๆ ทั่วโลก ใครยังไม่ได้ฟังเพลงนี้รีบไป Save เพลงใหม่ของเธอแล้วเต้นไปพร้อม ๆ กัน

Mabel





.:: ข่าวอื่นๆ