listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lil Nas X ปล่อยเพลงใหม่ INDUSTRY BABY ฟีทเจอริ่ง Jack Harlow

Aug 03, 2021 / ดู 1,492 ครั้ง

หลังจากที่เขาได้ไลฟ์สดจากห้องพิจารณาคดีระหว่างการสอบสวนคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา Lil Nas X ก็ถูกส่งตัวไปที่ Montero State Prison สำหรับการปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ของเขา ‘INDUSTRY BABY’ ฟีทเจอริ่ง Jack Harlow
โปรดิวซ์โดย Take a Daytrip ร่วมกับ Kanye West เพลงนี้พูดถึง Lil Nas X ที่มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และกล้าที่จะแสดงให้ทุกคนที่เคยดูถูกอิทธิพลของเขาเห็นว่าเขาทำได้ และเป็นเพลงล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาจากอัลบั้มที่จะถึงนี้ของเขา Montero ซึ่งมีกำหนดการปล่อยในปีนี้ภายใต้ Columbia Records มิวสิควิดีโอประกอบเพลงนี้สร้างขึ้นมาจากเรื่องราวที่ Lil Nas X แต่งเอง ภายใต้การกำกับของ Christian Breslauer และพาผู้ชมไปติดตาม Lil Nas X ระหว่างที่เขากำลังใช้ชีวิตในคุกและพยายามที่จะหลบหนีออกมาด้วยความช่วยเหลือจาก Jack Harlow ซึ่งก็เป็นผู้ต้องขังเช่นกัน
 
 
นอกจากนี้แล้ว Lil Nas X ยังได้ประกาศการร่วมมือกับ The Bail Project ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรระดับชาติที่มีเป้าหมายในการทำลายระบบการประกันตัวด้วยเงินสดที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการกักขังของผู้คนจำนวนมากและการเหยียดเชื้อชาติที่ฝังอยู่ภายในโครงสร้างของระบอบความยุติธรรมในสหรัฐอเมริกา Lil Nas X หวังว่าเขาจะสามารถเป็นแรงผลักดันให้ศิลปินคนอื่นๆ มาสนับสนุน The Bail Project และการยกเลิกการประกันตัวด้วยเงินสดได้ผ่าน “Bail X Fund” ในครั้งนี้ และได้เริ่มด้วยการบริจาคด้วยตัวเอง โดยมี Jack Harlow ที่ร่วมบริจาคด้วย และแฟนๆ ก็ได้รับการเชิญชวนให้ร่วมบริจาคกับพวกเขาเช่นกัน รายได้จากการบริจาคทั้งหมดจะเข้าสู่กองทุนของ The Bail Project ในการสนับสนุนผู้คนที่ไม่มีกำลังในการไถ่ตัวด้วยเงินสดในสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบัน The Bail Project ได้มอบเงินสนับสนุนในการประกันตัวให้แก่ผู้คนที่มีรายได้น้อยในสหรัฐกว่า 17,000 คน รวมเป็นมูลค่ากว่า 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้แล้ว พวกเขายังสนับสนุนผู้คนพวกนี้หลังการปล่อยตัวด้วยการเตือนพวกเขาเวลาที่ต้องไปรายงานตัวกับศาล สนับสนุนการเดินทางให้ฟรี แนะนำที่อยู่ดีๆ ในราคาที่ย่อมเยา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lil Nas X (@lilnasx)

 
บำบัดเรื่องการใช้สารเสพติด และความต้องการอื่นๆ ที่แต่ละคนต้องการอีกด้วย Lil Nas X กล่าวว่านี่ไม่ใช่แค่การต่อสู้ในแง่ของอุดมการณ์สำหรับเขา “มันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะผมรู้ว่าความเจ็บปวดของการที่คนในครอบครัวติดคุกมันเป็นยังไง และผมก็รู้ว่าการประกันตัวด้วยเงินสดส่งผลกระทบต่อประชากรคนดำในอเมริกาและ LGBTQ ยังไง เรามาพาพวกเขากลับบ้านและต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพกันเถอะครับ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lil Nas X (@lilnasx)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ