listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ไม่ต้องรออีกต่อไป BRING ME THE HORIZON ส่งซิงเกิลใหม่ DiE4u เพลงที่แฟนเพลงเฝ้าคอย

Sep 20, 2021 / ดู 1,569 ครั้ง

Bring Me The Horizon ปล่อยซิงเกิล ‘DiE4u’ ประกาศเปิดเส้นทางก้าวที่สองของ EP ซีรีส์ ‘POST HUMAN’
 
‘DiE4u’ เพลงสไตล์อีโมยุคใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันราวกับงานฝีมืออันสมบูรณ์แบบจากสมาชิกทั้ง 5 ปล่อยออกมาพร้อมกับ MV
ผลงานการกำกับของ ‘Oli Sykes’ ฟรอนท์แมนของวง ซึ่งผลงานเพลงนี้ถูกอัดขึ้นผ่านการสื่อสารทางไกลระหว่างหนุ่ม Oli ที่ติดอยู่ในประเทศบราซิล และ 'Jordan Fish’ มือคีย์บอร์ดที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษในช่วงการระบาดหนักของ COVID-19
 
Oli ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “DiE4u เป็นเพลงเกี่ยวกับความพิษสวาท ความชั่วร้าย และสิ่งไม่ดีต่างๆ ที่คุณไม่สามารถละทิ้งได้ ผมคิดว่าหลายคนคงเคยเจอประสบการณ์คล้ายกันกับผมในช่วงล็อกดาวน์ การที่ต้องเผชิญหน้ากับตัวเอง มองลึกลงไปว่าตัวตนที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไรเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพลงนี้เป็นความภาคภูมิใจ และอ่อนไหวมาก ๆ สำหรับผม เนื่องจากมันเป็นช่วงเวลาของความตระหนักคิดเพื่อเอาสิ่งไม่ดีออกไปจากตัวเอง และเลือกที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น อีกทั้งมันยังเชื่อมลงไปยังรากลึกของพวกเราในฐานะสัตว์สังคม ลงไปในวิธีที่เรามองในสิ่งแนวทางการปฏิบัติตนต่อตัวเอง และผู้อื่น รวมถึงการปฏิบัติต่อโลกใบนี้ด้วย”
 
ไม่นานมานี้ ‘Bring Me The Horizon’ ได้ฉลองชัยคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง UK ให้กับ EP ‘POST HUMAN: SURVIVAL HORROR’ ด้วยยอดสตรีมทั้งหมด 450 ล้านครั้ง ทำยอดขายมากกว่า 3 แสนหน่วยทั่วโลก โดยเพียงแค่ 4 ซิงเกิลใน EP อย่าง ‘Ludens’, ‘Parasite Eve’, ‘Obey’, และ ‘Teardrops’ ก็สามารถทำยอดสตรีมไปแล้วมากถึง 250 ล้านครั้งด้วยกัน อีกทั้งยังประจักษ์ให้โลกได้เห็นอีกว่า พวกเขาได้พัฒนาความสร้างสรรค์ของตัวเองไปอีกขั้นในช่วงการระบาดหนักของโรคระบาด ซึ่งสามารถสัมผัสได้ในความซับซ้อน ความหลากหลายของแนวดนตรี ของ EP นี้ ทำให้พวกเขาเป็นที่ยกย่องชื่นชมไปในวงกว้าง
 
 
Bring Me The Horizon หนึ่งในวงร็อกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งยุคประกอบไปด้วย Oli Sykes (ฟรอนท์แมน), Lee Malia
(มือกีตาร์), Matt Kean (มือเบส), Mat Nicholls (มือกลอง) และ Jordan Fish (มือคีย์บอร์ด) เจ้าของรางวัลยอดขายระดับทองคำจาก
‘amo’ สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 ที่ปล่อยออกมาในปี 2019 เปิดตัวด้วยอันดับ 1 ใน 17 ประเทศทั่วโลก และถูกยก Billboard ให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่หน้าจับตามองที่สุดในปี 2019 ทาง NME นิตยสารดนตรีชื่อดังยังนิยามอัลบั้มนี้ว่า “โดดเด่น อัจฉริยะ และไร้ขีดจำกัด” อีกทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy ในสาขา ‘อัลบั้มเพลงร็อดยอดเยี่ยม’ หลังจากที่ซิงเกิลแรกในอัลบั้มอย่าง ‘MANTRA’ ก็ได้เข้าขิงในสาขา ‘เพลงร็อกยอดเยี่ยม’ เช่นกันในปี 2018 นอกจากนี้พวกเขายังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BRIT Awards สาขา ‘กลุ่มยอดเยี่ยม’ อีกด้วย
 
ขณะนี้ Bring Me The Horizon ได้ทำยอดขายอัลบั้มไปมากกว่า 4 ล้านแผ่นทั่วโลก มียอดขายบัตรคอนเสิร์ต Sold-out มากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และโชว์แบบเต็มทุกที่นั่ง 2 คืนที่ O2 Arena เมืองลอนดอน กับอีกหนึ่งคืนที่ The Forum เมืองลอส แองเจลิส
อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในเทศกาลดนตรี Glastonbury ในปี 2016 และ 2018 รวมถึงในอีกหลายเทศกาลดนตรีชื่อดังทั่วทวีปยุโรปในปี 2019
 
‘amo’ ถูกปล่อยออกมาตามหลังอัลบั้ม ‘That’s The Spirit’ อัลบั้มที่มียอดขายระดับแพลตินั่ม เปิดตัวในชาร์ตเพลง UK และ ชาร์ต Billboard ด้วยอันดับที่ 2 ซึ่งขณะนี้ทุกผลงานของพวกเขาได้มียอดวิวส์บน YouTube รวมกันมากกว่า 1 พันล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย





.:: ข่าวอื่นๆ