listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Cmagic5' ศิลปินตัวจี๊ดยุค GEN Z ส่งแทร็กใหม่ 'Dancing On My Heart' บอกเล่าถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ต้อง 'Move On' มาพร้อมเนื้อหาสุดกระแทกใจ

Oct 22, 2021 / ดู 1,402 ครั้ง

พกความมั่นใจมาเต็มร้อย! “Cmagic5” ดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงป็อปที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้ ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงส่งตรงจากประเทศแคนาดา ที่มีความสามารถทั้งการร้อง การแต่งเพลง และการเต้น ซึ่งพูดได้เลยว่าความสามารถด้านการร้องเพลงของเธอนั้นเต็มไปด้วยพลัง และสไตล์เสียงร้องสุดโดดเด่น ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “Dancing On My Heart”
 
เพลง “Dancing On My Heart” เล่าถึงเรื่องราวสถานะความสัมพันธ์ที่ต้อง “Move On” ออกมาเท่านั้น! โดยสาว “Cmagic5” ได้เล่าแรงบัลดาลใจในการแต่งเพลงนี้ไว้ว่า  “เพลงนี้เล่าในมุมมองสาวที่เคยต้องทนเจ็บปวดจากความรักครั้งเก่า จากการตกหลุมรักคนเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนติดอยู่ในเขาวงกตแห่งความรัก แต่เราจะทนเจ็บต่อไปอีกทำไมถ้าเธอไม่สนใจกัน แล้วทำไมเราจะต้องเป็นฝ่ายที่เจ็บคนเดียวหละ เธอก็ต้องรับผิดชอบเรื่องที่ทำไว้เหมือนกัน”
 
 
MV “Dancing On My Heart” กำกับการแสดงโดย Motion D Photography ในโตรอนโต เล่าดเรื่องราวความเบิกบานใจของการเป็นหนุ่มสาวสุดแสนร่าเริง และอยู่รวมกับเพื่อนสาวที่สนิทสนม เพลงแดนซ์ป็อปปาร์ตี้ในแบบฉบับของตัวเอง พรีเซนต์การเต้นเปิดตัวของ “Cmagic5” ซึ่งเป็นการแสดงที่ผู้ชมจะไม่ผิดหวังแน่นอน
 
อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ เป็นเพลงที่รวมดนตรีที่หลากหลายเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงที่ชวนให้ติดตาม ผสมผสานกับเสียงร้องที่ระเบิดอารมณ์ ส่งผลให้เพลง “Dancing On My Heart” เป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ใคร และสำหรับ MV “Dancing On My Heart” ถูกออกแบบให้อยู่ในสไตล์สีสันสุดคัลเลอร์ฟูล พร้อมกับแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ “Cmagic5” ชวนให้นึกถึงมู้ดแอนด์โทนของป็อปสตาร์ชื่อดังอย่าง Dua Lipa, The Weeknd และ Ariana Grande นอกจากนั้นใน MV “Dancing On My Heart” ยังมีการเปิดเผยท่าเต้นประกอบเพลงเป็นครั้งแรกอีกด้วย
 

เกี่ยวกับ “Cmagic5”
“Cmagic5” ดาวดวงใหม่ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์หนึ่งศิลปิน GEN Z ที่น่าจับตามองสุดๆ เธอเป็นทั้งนักร้อง , นักแต่งเพลง , นักดนตรี และนักแสดงมากความสามารถ เธอสั่งสมประสบการณ์มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบโดยการเริ่มแสดงละคร, แข่งขันในรายการเพลง ส่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานจนเป็นที่ยอมรับในด้านความสามารถและความเป็นมืออาชีพจากเดบิวต์อัลบั้ม “Ready To Run” ที่ปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เธอจึงกลายเป็นหนึ่งศิลปินที่มียอดสตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มสูงถึง 10 ล้านครั้ง นับได้ว่าเธอเป็นอีกศิลปินใน GEN Z อีกคนที่น่าจับตามอง




.:: ข่าวอื่นๆ