listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เมื่ออนาคตเป็นสิ่งที่เราเลือกไม่ได้ และความรู้สึกกลับกลายเป็นสิ่งต้องห้าม ถึงเวลาปล่อยความคลั่ง ไปกับ 'Voyagers คน อนาคต โลก' 2 ธ.นค.นี้

Nov 25, 2021 / ดู 1,416 ครั้ง

มันรู้สึกอย่างไร...เมื่อได้รู้สึกเป็นครั้งแรก?
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าความรู้ลึกกลับกลายเป็นสิ่งต้องห้ามและสัญชาตญาณดิบคือความเลวร้าย นับถอยหลังสู่การปลดปล่อยความต้องการ ปะทุความบ้าคลั่ง เรียกคืนความเป็นมนุษย์ เตรียมพบกับไอเดียสุดล้ำ ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Divergent และ Limitless ในภาพยนตร์ไซไฟ-ทริลเลอร์ ที่จะพาท่องอวกาศไปพร้อมกับการตามหาโลกใบใหม่ ใน “Voyagers คนอนาคตโลก” ที่ได้สุดยอดสามนักแสดงทีนไอคอนมาร่วมปลดแอก ปะทุความคลั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไท เชอริแดน (Ready Player One, X-Men: Apocalypse), ลิลี โรส เดปป์ (The King), เฟียนน์ ไวท์เฮด (Dunkirk),และ โคลิน ฟาร์เรลล์ (Total Recall, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald)
 
 
ในโลกอนาคต กลุ่มมนุษย์ทดลอง 30 คน ถูกส่งขึ้นไปเสาะหาโลกใบใหม่ หลังจากที่ทรัพยากรกำลังจะหมดไป พวกเขาถูกคัดเลือกยีนส์อัจฉริยะและส่งออกไปตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อความเป็นระบบและง่ายต่อการปกครอง พวกเขาถูกควบคุมด้วย “เดอะ บลู” น้ำสีฟ้าที่มาในรูปแบบวิตามินประจำวันที่ทุกคนต้องดื่ม แต่เมื่อเวลาผ่านไป มนุษย์กลุ่มนี้เติบโตเข้าสู่วัยรุ่น คริสโตเฟอร์ (ไท เชอริแดน) และ แซ็ก (เฟียนน์ ไวท์เฮด) สองเพื่อนสนิทกลับไปพบความลับอันน่ากลัว ทุกคนบนยานต่างกำลังตกอยู่ภายใต้อำนาจน้ำสีฟ้า เพราะความเป็นจริงแล้วมันคือสารเคมีที่มีไว้สำหรับควบคุมอารมณ์ ความคิด และสัญชาตญาณของมนุษย์ ไม่ให้รู้สึกโกรธ กลัว หรือรัก นอกจากนี้ เดอะ บลู ยังเป็นตัวที่คอยควบคุมพวกเขาไม่ให้ต่อต้าน ต่อสู้ หรือมีเสรีภาพในสิ่งที่พวกเขาเป็น เมื่อความจริงถูกเปิดเผย เซล่า (ลิลี โรส เดปป์) พยายามจะตามหาความจริงของภารกิจครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกัน มันกลายเป็นชนวนความคลั่ง และการปลดปล่อยสัญชาตญาณดิบ เพื่อสร้างความแตกแยก และอันตรายจากนอกโลกที่พวกเขาไม่เคยพบเจอ
 
 
“จุดเริ่มเรื่องคือการเริ่มต้นภารกิจตามหาดาวที่สามารถเป็นบ้านหลังใหม่ให้กับมนุษยชาติ แต่แล้วมันกลับกลายเป็นความโกลาหล เมื่อลูกเรือแต่ละคนโอบรับสันดานดิบที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอของพวกเขาโดยไม่ได้สนใจเลยว่าภัยร้ายที่ต้องเผชิญมาจากภายในหรือภายนอกยานกันแน่” ไท เชอริแดน กล่าว
 
เมื่อโลกไม่ใช่ที่ของพวกเขาอีกต่อไป
เมื่ออนาคตกลับกลายเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ได้เลือก เตรียมคลั่งให้สุด ไปกับสุดยอดภาพยนตร์พล็อตอัจริยะ ที่จะพาทุกคนย้ายโลก Voyagers คน อนาคต โลก 2 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์




.:: ข่าวอื่นๆ