listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ถ้ากลัวความมืด ห้ามดูหนังเรื่องนี้คนเดียว! 'The Power ไฟดับ จับผี' ผลงานสยองจากประเทศอังกฤษ กวาดคำวิจารณ์ยอดเยี่ยม 84% จาก Rotten Tomatoes

Nov 29, 2021 / ดู 2,406 ครั้ง

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์หลอนหัว จนได้รับการกล่าวขวัญอีกหนึ่ง สำหรับ “The Power ไฟดับ จับผี” ภาพยนตร์สยองขวัญในความมืดมิดที่สั่นประสาททั่วยุโรป กวาดคำชมและคะแนนรีวิวบวกบวกจากนักวิจารณ์ รวมถึงผู้ชมมาแล้ว การันตีด้วยคะแนนจาก Rotten Tomatoes สูงถึง 84 % ซึ่งล่าสุดเผยภาพความหลอนแรกผ่านใบปิดและตัวอย่างซับไทยสุดระทึก
 
“The Power ไฟดับ จับผี” เล่าอ้างอิงจากเหตุการณ์ไฟดับครั้งใหญ่ในกรุงลอนดอนที่เคยเกิดขึ้นจริง ตอนปี 1974 เมื่อ “วาล” นางพยาบาลฝึกหัดที่ต้องเข้าเวรกะดึกตั้งแต่ทำงานวันแรก ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่สหภาพคนงานเหมืองประกาศสไตร์คหยุดงาน ทำให้ไฟดับทั่วเกาะอังกฤษ ทำให้เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยทุกคนวุ่นวานอยู่กับการอพยพไปที่โรงพยาบาลเมืองอื่นเกือบหมด วาลต้องเผชิญกับความมืดน่าหวาดผวา ภายในโรงพยาบาลที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่แห่งความตาย ทางรอดเดียวของเธอคือต้องมีชีวิตอยู่จนรุ่งเช้า
 
 
เมื่อความมืดมิดไม่ได้พาความน่ากลัวมาเพียงหนึ่งเดียว ถึงเวลาเย้ยความกล้า เผชิญหน้าเงามัจจุราช ไปกับความสยองระดับสิบกะโหลก ในผลงานสุดระทึก ที่จะทำให้คุณตกนรกทั้งเป็น “The Power ไฟดับ จับผี” 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์




.:: ข่าวอื่นๆ