listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Mallrat ปล่อยแล้วอัลบั้ม 'Butterfly Blue' อัลบั้มเพลงป๊อบไร้กาลเวลาที่สื่อทั่วโลกรุมรัก!

May 17, 2022 / ดู 1,036 ครั้ง

ปล่อยแล้วอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘Butterfly Blue’ ของศิลปินสาวครีเอทีฟชาวออสเตรเลีย Mallrat พร้อมด้วยซิงเกิลไฮไลท์ “To You” หลังจากทยอยปล่อยซิงเกิล “Your Love”, “Teeth” และ “Surprise Me” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปิน Azealia Banks รวมถึงซิงเกิล “Rockstar” ก่อนหน้า

อัลบั้ม ‘Butterfly Blue’ ถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มเพลงป๊อบไร้กาลเวลาของ Mallrat โดยเธอได้อธิบายถึงที่มาของชื่ออัลบั้มนี้ว่า “Butterfly Blue เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เปรียบกับช่วงเวลาชีวิตของหนอนผีเสื้อ จากฝักไข่ เป็นตัวอ่อน ดักแด้ จนกลายเป็นผีเสื้อที่สวยงาม การเติบโตนี้มันช่างน่ามหัศจรรย์” เธอได้รับรางวัลชมเชยจากกลุ่มศิลปินอย่าง Triple j, The Guardian, Sydney Morning Herald, NME, Rolling Stone, Pitchfork และ Paper Mag ทำให้อัลบั้ม ‘Butterfly Blue’ กลายเป็นอัลบั้มที่มาบุกเบิกวงการเพลงป๊อปของออสเตรเลียไปทั่วโลก

Mallrat เริ่มต้นทำเพลงในห้องนอนของเธอเอง จากนั้นเพลงของเธอก็ได้รับการตอบรับดีเรื่อยมาด้วยยอดสตรีมรวมกันถึง 300 ล้าน เธอกลายเป็นศิลปินที่วงการเพลงของออสเตรเลียติดตามอย่างใจจดใจจ่อ เธอมีผลงานมาแล้ว 3 EP ‘Uninvited’ (2016), ‘In The Sky’ (2018) และ ‘Driving Music’ (2019)

BUTTERFLY BLUE TRACK LIST
1. Wish On An Eyelash
2. To You
3. Surprise Me feat. Azealia Banks
4. Your Love
5. Heart Guitar
6. Teeth
7. Rockstar
8. I'm Not My Body, It's Mine
9. Obsessed
10. Arm's Length
11. Butterfly Blue
12. Fade Into You






.:: ข่าวอื่นๆ