listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 18, 2022 / ดู 805 ครั้ง

Artist: Bazzi

Track: Will It Ever Feel The Same?

Bazzi ศิลปินและนักแต่งเพลงการันตียอดขายแสนหน่วยในหลายเพลง กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “Will It Ever Feel The Same?” พร้อมปล่อย MV ใหม่ ที่เขียนเพลงโดย Bazzi และโปรดิวซ์เซอร์คู่บุญ Kevin White จาก Rice N Peas โดย Track นี้จะตามมาด้วยเพลงใหม่หลายเพลงตลอดฤดูร้อนนี้ ซึ่งนำไปสู่อัลบั้มใหม่ของเขา ซึ่งจะปล่อยในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ปัจจุบัน Bazzi มีสตรีมมากกว่า 9 พันล้านครั้ง จากเพลงฮิตระดับโลก “Mine,” “Paradise,” “Beautiful,” “I.F.L.Y.”
และอีกมากมาย

 

Artist: 5 Seconds of Summer

Track: Me, Myself & I

5 Seconds of Summer วงป็อปร็อกยอดขายหลายแสนหน่วยกำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “Me, Myself & I” เพลงขับเคลื่อนอารมณ์ ให้ความรู้สึกพั้งค์และความเกรี้ยวกราด และยังได้ประกาศ 5SOS5 อัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 5 ที่ทุกคนตั้งตารอคอย
ซึ่งจะมาถึงในวันที่ 23 กันยายน อัลบั้ม 19 เพลงแสดงให้เห็นถึงศิลปะที่หลากหลายของวงและการเติบโตตลอดอาชีพ 10 ปีของพวกเขา

 

Artist: My Chemical Romance

Track: The Foundations Of Decay

My Chemical Romance วงดนตรีร็อกประกาศเซอไพรซ์แฟนคลับกับซิงเกิลใหม่ “The Foundation of Decay” เป็นเพลงใหม่เพลงแรกในรอบทศวรรษ!! และมีความยาว 6 นาที มาพร้อมกับวิชวลไลเซอร์และเวิร์กแอนิเมชัน. My Chemical Romance ได้เปิดตัวในปี 2002 และอัลบั้มยอดขาย 1 ล้านหน่วย รวมถึง Three Cheers for Sweet Revenge ในปี 2004 และ The Black Parade ในปี 2006

 

Artist: Why Don’t We

Track: Just Friends

Why Don’t We มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “Just friends” โปรดิวซ์โดย Jkask โดยเป็นแทร็กต่อจาก “ Let Me Down Easy (Lie)” ซึ่งมียอดสตรีมเกิน 8 ล้านสตรีมภายใน 3 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้ วงได้ออกอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ที่เขียนเอง/โปรดิวซ์เอง The Good Times and The Bad Ones ซึ่งเปิดตัวที่อันดับ 3 ในชาร์ตท็อป 200 อัลบั้มยอดนิยมของบิลบอร์ด อันดับที่ 2 ในออสเตรเลีย และอันดับที่ 5 ในสหราชอาณาจักร

 

Artist: Ramengvrl, asiatic.wav

Track: FACTS

นักน้องฮิปฮอปสาวชาวอินโดนีเซีย Ramengvrl กลับมาพร้อมกับโปรเจ็คใหญ่ Asiatic.wav จาก Warner Music Asia กับเพลง “Facts” และมินิอัลบั้มร่วมกับ Thomas Ng, Mrs M, Tsunari, และอื่นๆอีกมากมาย นี่เป็นซิงเกิ้ลที่ 2
ของนักร้องฮิปฮอปสาวคนนี้ในปี 2022 รวมทั้งในอีพีนี้ยังมี ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย Tsunari ในเพลง Cinematic อีกด้วย

 

Artist: Sub Urban

Track: CANDYMAN

ศิลปินระดับเพลง alternative pop ยอดขายกว่าล้านหน่วย Sub Urban ปล่อยเพลงใหม่ “Candyman” พร้อม visualizer เพลงใหม่นั้นนำไปสู่การเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มล่าสุดของเขา HIVE ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 3 มิถุนายน Sub Urban
จะเริ่มทัวร์ในสหรัฐอเมริกาของเขากับ AURORA ในเดือนนี้ในไม่ช้า

 

Artist: Linkin Park

Track: No Roads Left

15 ปีของ Minutes to Midnight ใน deluxe version พร้อมกับ bonus track มาให้ฟัง. เพลง“What I’ve Done” ก็ยังคงเป็นหนึ่งในเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวง และในที่สุดแฟน ๆ ก็สามารถฟังเพลง “No Roads Left” แบบเต็มๆได้แล้ว
และก็ยังใกล้ครบรอบปีที่ 5 และวันครบรอบ 10 ปีของเพลง One More Light และ Living Thingซึ่งจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้อีกด้วย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ