listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เตรียมตัวรับแรงกระแทก! Rina Sawayama ปล่อยเพลงป๊อบแดนซ์ใหม่ 'This Hell' ตัวแทนกลุ่ม LGBTQ

May 19, 2022 / ดู 1,287 ครั้ง

Rina Sawayama (รินะ ซาวายามะ) นักร้องและนางแบบชาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “This Hell” จากอัลบั้มชุดที่สองของเธอ อัลบั้ม “Hold The Girl” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 กันยายนนี้ ผ่านทาง Dirty Hit

หลังจากอัลบั้มเปิดตัวของเธอที่ชื่อ “Sawayama” ในปี 2020 ได้รับคำวิจารณ์อย่างกว้างขวาง การกลับมาครั้งนี้ของ Rina ได้สร้างความน่าสนใจอีกครั้ง ด้วยซิงเกิล “This Hell” ผลงานเพลงป๊อบที่เธอร่วมเขียนกับศิลปินโปรดิวเซอร์ในตำนานอย่าง Paul Epworth (เคยมีผลงานกับ Adele, Florence & the Machine) และการร่วมงานกับเพื่อนเก่าแก่อย่าง Lauren Aquilina (เคยมีผลงานกับ Demi Lovato, Little Mix) ซิงเกิ้ลใหม่นี้เต็มไปด้วยบทเพลงแกรมร็อคและเนื้อเพลงที่น่าดึงดูดซึ่งเต็มไปด้วยเสียงร้องที่เปล่งออกมาที่ระลึกถึงศิลปินไอคอนของชาวเกย์อย่าง Britney, Whitney และ Princess Di และเพลงนี้อาจจะกลายเป็นเพลงประจำฟลอร์เต้นรำในอีกหลายปีข้างหน้าด้วย

Rina พูดถึงเพลงนี้ว่า “ฉันสนุกมากที่ได้เขียนเพลง 'This Hell' ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาฉันได้ฟังเพลงคันทรีของนักร้องหญิงมากมาย แล้วมันทำให้ฉันอยากเขียนเพลงป๊อปที่ไพเราะให้ได้แบบนั้น สำหรับฉันดนตรีคันทรีเป็นบทเพลงที่มีแก่นแท้ มันฟังได้สบายๆ และการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยม แสดงออกถึงตัวตนของผู้เขียนได้อย่างแท้จริง ฉันมีความฝันที่จะได้ร่วมงานกับ Paul Epworth มาตลอด ดังนั้นเพลงนี้จึงมีความหมายกับฉันมากที่เราทำเพลงนี้ด้วยกันและมันก็เสร็จภายในวันเดียว”

กล่าวต่อ “นอกจากนี้เพลงนี้มันยังเป็นมากกว่าเพลงป๊อปทั่วไป ฉันอยากให้คนได้เห็นถึงสิทธิมนุษยชนที่ถูกพรากไปจากชนกลุ่มน้อยเพียงเพราะความเชื่อขนมธรรมเนียมที่ล้าสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิที่จะถูกพรากไปจากกลุ่มคน LGBTQ เมื่อฉันเขียนเพลงนี้ เมื่อโลกบอกเราว่าเราไม่สมควรได้รับความรักและการปกป้อง เราก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากให้ความรักและการปกป้องซึ่งกันและกัน นรกตรงนี้ (This Hell) มันก็ยังดีซะกว่า”

“Hold The Girl” คืออัลบั้มที่แปลกใหม่และความตื่นเต้นที่แฟนเพลงและนักวิจารณ์จะได้สัมผัส มันถูกเขียนและบันทึกในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาของ Rina ร่วมทีมกับ Clarence Clarity และ Lauren Aquilina ที่เธอร่วมงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความช่วยเหลือจาก Paul Epworth (Adele, Florence & the Machine), Stuart Price (Dua Lipa, The Killers, Madonna) และ Marcus Andersson (Demi Lovato, Ashnikko) สัมผัสความมหัศจรรย์ของอัลบั้มที่ผสมผสานอิทธิพลจากทั่วสเปกตรัมเพลงป๊อปที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาของการเติบโตของ Rina ที่ได้ตกลงกับอดีตของตัวเองและยินดีกับการหันหลังให้กับอนาคต


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Rina Sawayama (@rinasonline)




.:: ข่าวอื่นๆ