listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฮือฮาทั่วโลก Harry Styles ปล่อยอัลบั้ม Harry's House ที่มาพร้อมความหลากหลายที่ลงตัว!!

May 25, 2022 / ดู 1,957 ครั้ง

ปังเกินต้านกับกระแสที่มาแรงมาก ในที่สุดอัลบั้มใหม่ชุดที่สามของ Harry Styles ก็ปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ แล้ว ซักที!!! กับอัลบั้ม ‘Harry's House’ นับตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิล “As It Was” ด้วยอันดับหนึ่งของโลก และสร้างประวัติศาสตร์ซิงเกิลด้วยการถูกสตรีมมิ่งมากที่สุดในวันเดียวของ Spotify จนถึงมากที่สุดของโลกในวันเดียวของปี 2022! ก็คือแค่ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาแนะนำอัลบั้มก็เข้มข้นถูกใจคอเพลงกันขนาดนี้ ยังไม่นับรวมเสียงจากนักวิจารณ์ทั่วโลกที่ชมชอบผลงานของ Harry Styles ในการกลับมาครั้งนี้อีกด้วย

อัลบั้มชุดที่ 3 ‘Harry's House’ เป็นผลงานอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงรักที่ซับซ้อนและอารมณ์ดิบที่สดใหม่ การค้นหาตัวตน และการโอบรับการเปลี่ยนแปลง ผ่านการสร้างสรรค์ดนตรีของ Harry Styles ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง อัลบั้มนี้ Harry ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนศิลปินที่เขาร่วมงานไว้ใจกันมาอย่างยาวนานอย่าง Tyler Johnson, Kid Harpoon และ Mitch Rowland โดยแต่ละเพลงในอัลบั้มนี้ก็ให้ความรู้สึกทางดนตรีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสไตล์ R&B สุดเก๋ ในเพลง “Late Night Talking” และ “Cinema” หรือจะเป็นซินธ์ป็อปเท่ๆ ในเพลง “Love of My Life” และ “Music for a Sushi Restaurant” ไปจนถึงสไตล์บัลลาดที่ทรงพลังในเพลง “Boyfriends” , “Little Freak” และ “Matilda”

ก่อนหน้านี้อัลบั้ม ‘Fine Line’ ของ Harry Styles ได้เคยกลายเป็นอัลบั้มที่สร้างปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมมาแล้วทั่วโลก เมื่อสื่อดังอย่างโรลลิงสโตนที่มีการจัดอันดับ 500 อัลบั้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และอัลบั้ม ‘Fine Line’ ก็เป็นอัลบั้มล่าสุดที่ได้รับเกียรติเข้ามาในประวัติศาสตร์ทางดนตรีเหล่านั้น ก่อนหน้านี้อัลบั้ม ‘Fine Line’ ของ Harry Styles ได้เคยกลายเป็นอัลบั้มที่สร้างปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมมาแล้วทั่วโลก เมื่อสื่อดังอย่างโรลลิงสโตนที่มีการจัดอันดับ 500 อัลบั้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และอัลบั้ม ‘Fine Line’ ก็เป็นอัลบั้มล่าสุดที่ได้รับเกียรติเข้ามาในประวัติศาสตร์ทางดนตรีเหล่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นอัลบั้ม ‘Fine Line’ ยังขึ้นอันดับ 1 มากกว่า 20 ประเทศ การันตีด้วยยอดขายสูงสุดสำหรับศิลปินเดี่ยวชายชาวอังกฤษนับตั้งแต่ Nielsen ได้เคยทำไว้ในปี 1991

12 ปีที่ Harry Styles เริ่มต้นเส้นทางสายดนตรีกับวง One Direction และอีก 5 ปีที่เขาโลดแล่นบนเส้นทางในฐานะศิลปินเดี่ยวนับตั้งแต่ปี 2017 Harry ไม่เคยหยุดพัฒนาผลงาน ทั้งในแง่ของดนตรี แฟชั่น ความงาม (ที่เพิ่งจะเปิดตัวแบรนด์ของเขาไปที่ชื่อว่า Pleasing) และนักแสดง ที่ล่าสุดปีนี้เขายังเป็นศิลปินที่มีผลงานบนจอภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ Don't Worry Darling และ My Policeman รวมถึงบทบาทละครสำคัญในอาณาจักร Marvel ที่ Harry จะเปิดตัว ในฐานะ Eros ในภาพยนตร์เรื่อง Eternals

Harry Styles นับว่าเป็นบุคคลที่ครบเครื่องเต็มทุกองค์ประกอบ เขายังคงค้นหาตัวตนอยู่เสมอในฐานะนักแต่งเพลง ที่มองเห็นถึงสังคม ความรัก บทเพลงของเขาเปรียบเสมือนกับการสร้างบ้านที่ก่อเริ่มมาจากอารมณ์ความรู้สึกและความทรงจำ ดังนั้นอัลบั้ม ‘Harry's House’ จะเป็นเหมือนเพลงที่ทำให้คุณได้สร้างสถานที่ที่คุณอยู่ได้ทุกที่ที่คุณไป เป็นอีกหนึ่งความประหลาดใจในการเดินทางที่ไม่เหมือนใครที่คุณจะได้สัมผัสกับบ้านหลังนี้


Harry's House tracklist
1) Music for a Sushi Restaurant
2) Late Night Talking
3) Grapejuice
4) As It Was
5) Daylight
6) Little Freak
7) Matilda
8) Cinema
9) Daydreaming
10) Keep Driving
11) Satellite
12) Boyfriends
13) Love of My Life





.:: ข่าวอื่นๆ