listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 21, 2022 / ดู 934 ครั้ง

Artist: FKA Twigs

Track: Sikiller

FKA Twigs กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “killer" แทร็กดังกล่าได้นำไปแสงสดใน "Tiny Desk (Home)" ของ FKA ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง NPR สำหรับ Black Music Month และซิงเกิลนี้จะเป็นเพลงธีมของการร่วมงานกันด้านน้ำหอมครั้งใหม่ของศิลปินอีกด้วย มิกซ์เทป CAPRISONGS ล่าสุดของเธอได้นำเสนอผลงานการร่วมมือที่ยอดเยี่ยม เช่น The Weeknd, Daniel Caesar, Jorja Smith และอีกมากมาย

 

Artist: CKay

Track: WATAWI Feat. Davido, Focalistic & Abidoza

สดๆ ร้อนๆ จากความสำเร็จของ “Emiliana” และ “love nwantiti” CKay กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลยอดฮิต “WATAWI” ในครั้งนี้ได้เชิญ Davido ซุปตาร์ชาวไนจีเรียและน้องใหม่ Focalistic และ Abidoza จากแอฟริกาใต้
ด้วยการสตรีมมากกว่า 3 พันล้านสตรีม และการแสดงที่ขายหมดในสหรัฐฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซิงเกิ้ลนี้เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับ CKay ที่จะได้เข้าถึงหูและหัวใจของแฟนๆ ทั่วโลก

 

Artist: Rico Nasty

Track: Black Punk

ซิงเกิลใหม่ของ Rico Nasty “Black Punk” โดยเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 จากมิกซ์เทปของ Rico ที่ชื่อ Las Ruinas ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายใน วันที่ 22 กรกฎาคม โปรดิวซ์โดย Ben10k, Danes Blood และ Amon ซิงเกิลนี้บอกเล่าเรื่องราวของ
ทุกคนกลัวคนผิวดำที่ประสบความสำเร็จในวัยหนุ่มสาวและวิธีที่เขาใช้ข้อนี้ให้เกิดประโยชน์ เพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในงานแสดงของ Rico ในยุโรป

 

Artist: Bryce Vine

Track: Nobody

หลังจากเพลง “Why Can't We Be Friends” ออกล่าสุด ซิงเกิ้ลใหม่ของ “Nobody” ของ Bryce Vine แทร็กนี้เชื่อมโยงกับแคมเปญของ Mcdonald ในสหรัฐอเมริกาด้วยการแสดงสตรีมสดบน Facebook ในวันที่ 21 กรกฎาคม
ด้วยการสตรีมทั่วโลกมากกว่า 1.4 พันล้านครั้ง จนถึงปัจจุบัน เพลงฮิตของ Bryce ได้แก่ “Drew Barrymore” และ “La La Land” ซึ่งได้รับการรับรองจาก RIAA Platinum 2x และ 1x ตามลำดับ

 

Artist: Why Don’t We

Track: 8 Letters

เพลง ‘8 letters’ ของวงบอยแบนด์จากอเมริกา ‘Why Don’t We’ จากกระแสไวรัลบน TikTok ส่งผลเพลงป๊อปเพลงนี้กลับมาโด่งดังทั่วฝั่งเอเชียอีกครั้ง อันเนื่องมากจากแนวเพลงที่ง่ายและฟังสบายๆ โดยได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Johnson Jordan Kendall และ Abrahart James John มาร่วมแต่งบทเพลงปัจจุบัน ‘8 letters’ มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 295 ล้านครั้ง และยอดการรรับชมบน YouTube มากกว่า 90 ล้านครั้ง

 

Artist: Bebe Rexha

Track: Break My Heart Myself

กลับมาอีกครั้งกับเจ้าของบทเพลงดัง ‘Meant to be’ โดย Bebe Rexha ในเพลง ‘Break My Heart Myself’ จากการนำมาเต้นคัฟเวอร์ โดยสองสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Ryujin และ YEJI แห่งวง ITZY ส่งผลให้เกิดกระแสไวรัลทั่วโลกโซเชียลมีเดียอย่าง YouTube TikTok และ Twitter ปัจจุบันเพลง ‘Break My Heart Myself’ มียอดสตรีมกว่า 18 ล้านครั้ง และยอดการรับชมบน YouTube มากกว่า 10 ล้านครั้ง


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ