listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Alexander 23 ศิลปินหนุ่มอินดี้มาดเซอร์ปล่อย 'Somebody's Nobody' ซิงเกิลใหม่สุดเศร้าของคนมูฟออนเป็นวงกลม พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Aftershock'

Jun 27, 2022 / ดู 1,056 ครั้ง

“Alexander 23” ศิลปินอินดี้มาดเซอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Somebody’s Nobody” พร้อมมิวสิค วิดีโอเต็มไปด้วยอารมณ์เศร้าที่มูฟออนจากความรักครั้งเก่าไม่ได้

นอกจากนี้หนุ่ม “Alexander 23” ก็ได้ประกาศกำหนดปล่อยสตูดิโออัลบั้มใหม่ “Aftershock” ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 นี้ โดยก่อนหน้านี้ “Alexander 23” ได้ปล่อยเพลงบางส่วนจากอัลบั้มนี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน อาทิ “The Hardest Part” เพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความเศร้า เพลงป็อปร็อกที่ฟังครั้งแรกก็ติดหูอย่าง “Crash” รวมถึงเพลงแรกที่ปล่อยออกมาอย่าง “Hate Me If It Help” ที่ได้ศิลปินสาวมากความสามารถ Olivia Rodrigo มาร่วมแต่งเนื้อร้องด้วย และเขาก็ได้โปรดิวซ์ร่วมกับ Dan Nigro อีกด้วย


ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Alexander 23 ศิลปินจาก Chicago ได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่จากศิลปินป็อปสู่ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และดนตรีที่มีพลังของเขาได้รับการยกย่องไปทั่ว ควบคู่ไปกับการเปิดตัว EP “I'm Sorry I Love You” ที่เขาได้โปรดิวซ์เองในปี 2019 และได้ตามมากันติด ๆ ในปี 2021 กับ EP “Oh No, Not Again!” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “IDK You Yet” เพลงฮิตติดชาร์ตระดับยอดขายแพลทินัมที่เป็นไวรัลไปทั่วโลกจนทำให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเมื่อตันปีหนุ่ม Alexander 23 ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่จากการร่วมโปรดิวซ์เพลง “good 4 u” เพื่อนซูเปอร์สตาร์อย่าง Olivia Rodrigo ที่ทำยอดขายระดับ Triple-platinum นอกจากนี้เขายังได้ร่วมแสดงเปิดโชว์คอนเสิร์ต Sob Rock Tour 2022 ของ John Mayer


Alexander 23 เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในการเล่นกีตาร์ เบส กลอง และเปียโนอีก ตอนนี้เขาได้เตรียมเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ “Aftershock” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอัลบั้มนี้จะเต็มไปด้วยพลังในการแต่งเพลง และการโปรดิวซ์ที่จะยกระดับเขาในฐานะศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในปัจจุบัน






.:: ข่าวอื่นๆ