listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Conan Gray ป็อปไอคอนขวัญใจ Gen-Z ออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Superache' พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ 'Disaster'

Jun 27, 2022 / ดู 894 ครั้ง

“Conan Gray” ป็อปไปคอนขวัญใจ Gen-Z ออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง “Superache” ที่ยังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Dan Nigro ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์ให้ Olivia Rodrigo ในอัลบั้ม SOUR รวมถึงอัลบั้มแรกอย่าง Kid Krow ของ “Conan Gray” ที่ทำให้ชื่อของ “Conan Gray” เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกกับเพลงฮิตอย่าง Heather, Maniac, Wish You Were Sober

ในส่วนของอัลบั้ม “Superache” มีทั้งหมด 12 เพลง ถ่ายทอดมุมมองความรักที่ลึกซึ้งและหลากหลายอารมณ์ รวมถึงเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง People Watching, Astronomy, Jigsaw, Memories, Yours และซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโออย่าง “Disaster” โดยอัลบั้ม “Superache” พูดถึงประเด็นความรักที่ยังติดค้างอยู่ในใจ โดยด้าน “Conan Gray” ได้พูดถึงเนื้อเพลงในอัลบั้มนี้ไว้ว่า “สิ่งเดียวที่จะเชื่อมโยงถึงผู้ฟังได้ทั้งหมด คือการแชร์เรื่องราวจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของมนุษย์”


“Conan Gray” ถือว่าเป็นศิลปินที่อยู่ในทุกหน้าสื่อ ก่อนหน้านี้ Rolling Stone ได้สัมภาษณ์ “Conan Gray” เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ “Superache” และล่าสุดเขาก็ได้ขึ้นปก PAPER Magazine และเมื่อคืน “Conan Gray” ก็ได้ไปแสดงเพลงล่าสุด “Disaster” ทางรายการทีวีชื่อดังอย่าง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, New Zealand อีกด้วย

“Conan Gray” กำลังจะออกทัวร์อเมริกาเหนือก่อนไปเยือน Australia และ New Zealand ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายนนี้ที่ Louisville, Kentucky รวมถึงเมืองใหญ่อย่าง Chicago และ Los Angeles นอกจากนี้ Conan Gray ก็จะมีขึ้นแสดงใน Festivals ต่างๆ อีกมากมาย อาทิ Music Midtown, Firefly, and Austin City Limits ก่อนจะมาจบทัวร์ ในวันที่ 25 ตุลาคมที่ Las Vegas


“Superache” Tracklisting:

1. Movies
2. People Watching
3. Disaster
4. Best Friend
5. Astronomy
6. Yours
7. Jigsaw
8. Family Line
9. Summer Child
10. Footnote
11. Memories
12. The Exit





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ