listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jul 05, 2022 / ดู 830 ครั้ง

Artist: Cardi B, Ye, Lil Durk

Track:Hot Shit

Cardi B ราชินีแร็ปเจ้าของรางวัลแกรมมี่และยอดขายหลายแพลตตินั่ม ร่วมงานกับ Kanye West และ Lil Durk ในเพลงใหม่ "Hot Shit" ที่ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Tay Keith และ Banbwoi มาร่วมโปรดิวซ์ และคาดว่าจะ Hot Shit นี้ จะปรากฏในอัลบั้มที่สองของ Cardi B ที่รอคอยมานาน ซึ่งจะเป็นผลงานอัลบั้มต่อจากการเปิดตัว Invasion of Privacy ในปี 2018 นับเป็นซิงเกิ้ลแรกของเธอตั้งแต่ “Up” ซึ่งมียอดสตรีมถึง 1.2 พันล้านสตรีมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

 

Artist: Tiësto & CharliXCX

Track:Hot In It

DJ Tiësto เจ้าของรางวัลแกรมมี่ และเจ้าของเพลงระดับแพลตตินั่มจะปล่อยซิงเกิลฤดูร้อนที่ร้อนแรงที่สุด “Hot in It” ร่วมกับ Charli XCX โดยดีเจและโปรดิวเซอร์คนนี้เป็นศิลปินเพียงคนเดียวที่เคยครองตำแหน่ง “The Greatest DJ of All Time” โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก Mixmag และ “#1 DJ” ตามรายงานของ Rolling “The Business” ได้ครองชาร์ตทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายน ปี 2020 รวบรวมสตรีมมากกว่า 1.4 พันล้านครั้งจนถึงปัจจุบัน และเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Dance/Electronic Recording จากงาน GRAMMY Awards ประจำปีครั้งที่ 64

 

Artist: SILVY

Track:We Are Beautiful

SILVY ศิลปินชาวไทย-อิตาลี กลับมาอย่างสดใสด้วยการมองโลกในแง่ดี กับเพลงซัมเมอร์ “We Are Beautiful” อีกเพลงหนึ่งจากอัลบั้มเปิดตัวของเธอที่กำลังจะเปิดตัว และมาในเวลาฉลิมฉลอง Pride “We Are Beautiful” คือ การผสมผสานของเสียงป๊อบสดใส และเต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบฟังค์ พร้อมด้วยมิวสิกวิดีโอที่มีสีสันและยกระดับจิตใจ ด้วยผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์เกือบ 1 ล้านคนของ SILVY ทำให้เธอสามารถเข้าถึงโดยตรงกับผู้ชมจำนวนมากที่มองเธอในฐานะสัญลักษณ์ของลัทธิเสรีนิยมและไอคอนแห่งเสรีภาพที่เพิ่มขึ้นในชุมชน LGBTIA+ ในเอเชีย

 

Artist: Bazzi

Track:Miss America

ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มใหม่ของ Bazzi กับเพลง “Miss America” ซึ่งทำเพลงร่วมกับเควิน ไวท์ ผู้ร่วมงานกันอย่างยาวนานจาก Rice N Peas แทร็กใหม่นี้เป็นเพลงที่ติดหูและเต็มไปด้วยจังหวะที่ชวนให้นึกถึงความรู้สึกของความคิดถึง เพลงดังกล่าวได้ต่อจากซิงเกิลล่าสุดของ Bazzi “Will It Ever Feel The Same?” เป็นอีกรายการหนึ่งที่จะมาพร้อมการประกาศอัลบั้มที่จะมาถึงของเขาในฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

Artist: Jax

Track:Victoria’s Secret

Jax นักร้อง-นักแต่งเพลงหลายแง่มุมกลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิลใหม่ที่เปี่ยมพลังในชื่อ “Victoria’s Secret” คลิป TikTok สำหรับเพลงนั้นได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยยอดวิวกว่า 24.5 ล้านครั้ง "Victoria's Secret" เพิ่งแสดงไปที่งาน Government Ball Music Festival ในนิวยอร์ก


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ