listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

easy life และ BENEE ร่วมงานในซิงเกิลใหม่ 'OTT' ก่อนปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 'MAYBE IN ANOTHER LIFE...'

Jul 06, 2022 / ดู 1,067 ครั้ง

easy life วงป๊อบอินดี้จากอังกฤษปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'OTT' แถมดับเบิ้ลความเพราะด้วยการร่วมงานกับป๊อปสตาร์สาวชาวนิวซีแลนด์อย่าง BENEE พร้อมมิวสิกวิดีโอจากฝืมือผู้กำกับ Theo Watkin ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ววันนี้ ภายใต้สังกัด Island Records

ก่อนหน้านี้ easy life ได้ปล่อยซิงเกิลแรกมาแล้วกับ 'BEESWAX' ซึงเพลงนี้ Kevin Abstract จากวง BROCKHAMPTON ก็มาร่วมงานด้วย และล่าสุดบนเวที Pyramid Stage ในเทศกาลดนตรี Glastonbury Festival เขาก็ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษให้กับวง easy life ด้วย

สำหรับซิงเกิล 'OTT' เป็นเพลงที่ Murray และ BENEE ทำการบันทึกจากคนละที่เพราะพวกเขาทำเพลงนี้ด้วยกันในช่วงล็อคดาวน์ ซึ่งทาง Murray ก็ได้บอกว่า “เสียงร้องของ BENEE เปรียบเสมือนกับน้ำที่มันลื่นไหลและเธอก็เป็นราชินีแห่งท่วงทำนองที่แท้จริง” ในขณะเดียวกัน BENEE ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานกับ easy life พวกเขาคือกลุ่มคนมนุษย์ที่บ้ามาก!!! ฉันหวังว่าแฟนเพลงจะชอบเพลงนี้กันนะคะ มันเป็นทั้งหมดของช่วงฤดูร้อนและฉันก็เป็นคนที่ชอบเนื้อเพลงเศร้าๆ มากเลย!”

ทั้งนี้ซิงเกิล 'BEESWAX' และ 'OTT' จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา กับอัลบั้ม “MAYBE IN ANOTHER LIFE...” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคม เป็นอัลบั้มที่ยกระดับความซับซ้อนของชีวิตที่มีทั้งดีและแย่ และการจับมือกับสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ เพื่อค้นหาความสุขในระหว่างการเดินทาง ที่ไม่ใช่แค่จุดหมายปลายทาง






.:: ข่าวอื่นๆ