listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Oct 04, 2022 / ดู 818 ครั้ง

Artist: Paramore

Track: This Is Why

วงพังค์ร็อคสุดจี๊ด Paramore กลับมาแล้วหลังจากหายหน้าหายตาไปถึง 4 ปีกับซิงเกิ้ลใหม่ “This Is Why” ซึ่งตัวเพลงที่แสนจะเดือดดาลแต่ก็มีความขี้เล่นนั้นถูกเขียนโดยสมาชิกวงและโปรดิวซ์โดย Carlos De La Garza เพลงนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในปี 2022 ที่มีทั้งขาขึ้นขาลงสลับกันไป โดย Paramore นั้นเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 4 ครั้ง และสามารถเอาชนะรางวัล “Best Rock Song” ได้ในปี 2015

 

Artist: Ed Sheeran

Track: Celestial

ในศึกนี้ Ed Sheeran ได้เดินทางมาปะทะกับแฟรนไชส์โปรดของเขา Pokémon ในเพลง “Celestial” พร้อมกับ official music video ที่นำแสดงโดย Ed และโปเกม่อนที่คุณก็รู้ว่าใคร และเพลงนี้จะยังอยู่ในเกม Pokémon Scarlet & Pokémon Violet ที่พร้อมให้ได้เล่นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ในเดือนที่แล้ว Ed ก็เพิ่งร่วมงานกับศิลปินชาวอาเจนตินา Paulo Londra ในเพลงสองภาษา “Noche de Novela” ไป

 

Artist: Charlie Puth

Track: Charlie Be Quiet!

Charlie Puth เตรียมปล่อยเพลง “Charlie Be Quiet!” ให้ได้ฟังกันในวันที่ 30 กันยายนนี้เป็นเพลงสุดท้ายก่อนที่อัลบั้ม CHARLIE จะออกในวันที่ 7 ตุลาคมให้ทันกับทัวร์ One Night Only ในยุโรป สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าทั้ง “I don’t Think That I Like Her”, “Smells Like Me”, “that’s Hilarious”, “Light Switch” รวมถึงเพลงฮิตที่ได้ Jung Kook จาก BTS มาร่วมขับร้องด้วย “Left and Right” ก็มียอดสตรีมรวมกันไปแล้วมากกว่าหนึ่งพันล้านจากทั่วโลก

 

Artist: Daniel Seavey

Track: Can We Pretend That We're Good?

Daniel Seavey จากบอยแบนด์ขวัญใจคนทั่วโลก Why Don’t We เตรียมออกเพลงเดี่ยวที่เขาทั้งเขียนและโปรดิวซ์เอง “Can We Pretend That We’re Good?” ในวันที่ 30 กันยายนนี้พร้อมกับ official music video ที่ถ่ายทำในเมือง Portland บ้านเกิดของเขาและนำแสดงโดย Emma Norton ดาว TikTok มาแรง โดย Daniel ได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไรเลยว่าเพลงนี้สร้างแรงบันดาลใจและเยียวยาผมมากแค่ไหน ผมหวังว่ามันจะทำให้คุณรู้สึกอย่างนั้นเช่นกันนะครับ”

 

Artist: Roddy Ricch

Track: Stop Breathing

“Stop Breathing” เพลงล่าสุดจาก Roddy Ricch ที่จะปรากฎตัวในมิกซ์เทปใหม่ของเขา โดยศิลปินหนุ่มคนนี้ได้ถูกยกย่องว่าเป็นศิลปินแร็ปหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากทั้งเพลงฮิตอย่าง “The Box” หรือ “High Fashion” ร่วมกับ Mustard เป็นต้น

 

Artist: KSI

Track: Summer Is Over

เพลงใหม่จาก KSI และเพลงที่สองของเขาภายใต้สังกัด Atlantic Records “Summer Is Over” ที่มาพร้อมกับ official music video ที่ถ่ายทำโดย Troy Roscoe ที่มีฉากหน้าเป็น KSI และฉากหลังเป็นช่วงเวลาหน้าร้อนอันแสนสนุก นอกจากนี้ “Not Over Yet” เพลงล่าสุดของยูทูปเบอร์คนดังที่ได้ร่วมงานกับ Tom Grennan ก็มียอดสตรีมร่วม 40 ล้านไปแล้วในปัจจุบัน แถมยังเป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลที่ดังที่สุดของเขานอกเหนือไปจากอีกแปดเพลงที่ติดชาร์ต Top 10 ในอังกฤษอีกด้วย

Artist: Pardyalone

Track: Not a Home

หลังจากปล่อยเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพลง Not a Home ก็ได้ถูกรวมอยู่ใน EP A Place For Us ของแร็ปเปอร์หน้าใหม่จากรัฐมินเนสโซต้า Pardyalone ซึ่งเพลงนี้เป็นที่โด่งดังใน TikTok จากคลิป open verse challenge ที่ตัวศิลปินเองได้เปิดให้แฟนๆ ได้มาร่วมฟรีสไตล์เนื้อเพลงต่อจากเขา และในปัจจุบันเพลงนี้ก็มียอดสตรีมจากทั่วโลกไปเกิน 6 ล้านแล้ว


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ