listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

8 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Nov 22, 2022 / ดู 837 ครั้ง

Artist: BIBI

Track: BIBI Vengeance

BIBI จาก 88Rising มากับอัลบั้มล่าสุดของเธอ Lowlife Princess: Noir โดยมีเพลงโฟกัสเป็น “BIBI Vengeance” ที่มาพร้อมกับ music video โดยนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้คนนี้ก็มีคิวขึ้นงาน Heads In The Clouds festival ในกรุงจาการ์ตาและกรุงมะนิลาในต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ต่อจากที่ไปขึ้นเวทีงาน Coachella มาเมื่อกลางปี และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา BIBI ก็มีเพลงไวรัลสุดฮิตไปทั่วไทยอย่าง The Weekend อีกด้วย

 

Artist: PinkPantheress

Track: Do you miss me?

PinkPantheress ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ “Do you miss me?” โดยเพลงนี้โปรดิวซ์โดย Kaytranada และมีท่อนเพลงของ Baby Keem สอดแทรกเข้ามาด้วย โดยศิลปินสาวได้ทำการบอกใบ้ซิงเกิ้ลนี้ระหว่างสัมภาษณ์ร่วมกับ Kaytranada ในนิตยสาร Rolling Stone และกล่าวว่าเขาเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจในการโปรดิวซ์เพลงให้เธอ นอกจากนี้ล่าสุดเธอยังได้ไปทัวร์สหรัฐอเมริการ่วมกับ Paramore อีกด้วย

 

Artist: Saweetie

Track: Don't Say Nothing

Saweetie กลับมาแล้ว! กับ EP ใหม่ของเธอ THE SINGLE LIFE พร้อมเพลงโฟกัสอย่าง “DON’T SAY NOTHING”
เพลงสำหรับหญิงแกร่งทั่วทุกสารทิศ โดย EP นี้คือการก้าวไปข้างหน้าอย่างจัดเต็มโดยไม่หันหลังกลับไปจมอยู่กับอดีตและการเฉลิมฉลองชีวิตสาวโสดของเธอ ในขณะที่ haters จ้องจะจับผิดเธอทุกฝีก้าว The Single Life ก็เป็นเครื่องประกาศว่าการประสบความสำเร็จคือการแก้แค้นที่หอมหวานที่สุด

 

Artist: Roddie Ricch

Track: Twin (Feat. Lil Durk)

Roddy Ricch แรปเปอร์ระดับเพชรกลับมากับเพลงใหม่ “Twin” ร่วมกับ Lil Durk และเพลงนี้ถูกโปรดิวซ์โดยสุดยอดทีมอันได้แก่
Teddy Walton, Aaron Bow และ Byrd Beatz และถือเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของโปรเจค FEED THA STREETS III

 

Artist: Don Toliver

Track: Do It Right

Don Toliver เตรียมตัวออกซิงเกิ้ลใหม่ “Do It Right” หลังจากได้เปิดตัวเพลงเป็นครั้งแรกไปในงาน Savage x Fenty เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และในเพลงนี้ก็ได้ sample มาจากเพลง “Take Your Time” ของ the S.O.S. Band นั่นเอง

 

Artist: Rich Brian

Track: VIVID (Feat. $NOT)

Rich Brian ยังคงสร้างชื่อเสียงในประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่อง หลังจากปีนี้เขาได้ทั้งปล่อย EP Brightside และขึ้นแสดงโชว์เดี่ยวบนเวที Coachella ไป เขาก็ส่งท้ายปีนี้ด้วยการปล่อย “VIVID” ร่วมกับ $NOT โดยเพลงฮิปฮอปกินใจนี้ Rich Brian เป็นผู้โปรดิวซ์เองกับมือและได้เล่นเป็นครั้งแรกไปในงาน Heads In The Clouds festival ครั้งที่ผ่านมา

 

Artist: Alec Benjamin

Track: Shadow of Mine ft. Duan Aojuan

“Shadow Of Mine” เพลงเวอร์ชั่นจีนเพลงที่สี่และล่าสุดของ Alec Benjamin โดยผู้ที่มาร่วมขับร้องเพลงนี้ด้วยคือ Clare Duan
หนึ่งในผู้ชนะจากรายการ Produce 101 China และอดีตสมาชิก Rocket Girls 101 นอกเหนือไปกว่านั้น Alec ยังเตรียมตัวเริ่มการทัวร์เอเชียของเขาที่เริ่มต้นจากกรุงไทเปในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

 

Artist: MIYACHI

Track: POCCHARI

หลังจากได้ทำการปล่อย “MAINIHI II (feat. ANARCHY)” ไป หนึ่งในแรปเปอร์ชาวญี่ปุ่นที่มาแรงที่สุด MIYACHI ก็ยังคงออกเพลงอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลล่าสุด “POCCHARI” พร้อมให้รับฟังในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ในเพลงนี้นอกจากจะมีทำนองที่เด้งโดดแล้ว MIYACHI ยังใส่เนื้อเพลงติดหูพาหัวโยกลงไปอีกด้วย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ