listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ไอดอลคู่แรงสิงคโปร์! 2OFU เปิดตัว EP This Is How It Ends เพลงสุดแคชชี่ 'I Wanna Be A Kid Again'

Nov 25, 2022 / ดู 767 ครั้ง

2OFU วงดนตรีไอดอลที่กำลังมาแรงที่สุดของสิงคโปร์ เปิดตัว EP ‘This Is How It Ends’ เพลงป๊อปทางเลือกที่ชวนให้นึกถึงอีโมป๊อปพังก์ยุค 2000 ประกอบด้วย 3 เพลงสุดแคชชี่ โดยซิงเกิลล่าสุด “I Wanna Be A Kid Again” ต่อจากซิงเกิลแรกที่ประสบความเร็จอย่าง “We'll Be Alright” เมื่อปลายเดือนตุลาคม

สำหรับซิงเกิล “I Wanna Be A Kid Again” เป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาถึงความพยายามค้นหาขอบเขตของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่จากความคาดหวังของคนรอบตัว แม่ว่าที่จริงแล้วควรต้องมาจากการรับผิดชอบต่อความรู้สึกของตัวเองก็ตาม โดย Rangga และ Shye ได้ใช้ความคิดถึงในช่วงวัยเด็กเพื่อหาบริบทที่เหมาะสมเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตัวเอง

และซิงเกิลที่สามเพลงสุดท้ายของ EP มีชื่อว่า “This Is How It Ends” ซึ่งเป็นเพลงที่จะนำผู้ฟังเดินทางผ่านความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวที่ไม่สามารถไปต่อได้ และเพลงนี้จะทำให้ผู้ฟังให้ได้หันกลับมาเยียวยาความเป็นจริงที่ว่าการตัดความสัมพันธ์ที่ทำร้ายตัวเองจนเจ็บปวดนั้นออกไปก็เป็นเรื่องที่ไม่เป็นไร


ABOUT RANGGA JONES

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Rangga Jones (@ranggajones18)

Rangga Jones เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่น่าจับตามองในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เขามี EP เปิดตัว 'A Little Bit Patient' ที่มียอดสตรีมบน Spotify กว่า 3.2 ล้านครั้ง และได้รับการแนะนำในเพลย์ลิสต์ยอดนิยมหลายรายการ เช่น 'It's A Hit', 'Hot Hits Singapore' และ 'Chillax Ka Muna' การผสมผสานบทเพลงที่ฟังสบายๆ ของ Rangga Jones ทำให้เขากลายเป็นแกนนำในเพลย์ลิสต์บทบรรณาธิการที่ใหญ่ที่สุดบางรายการของสิงคโปร์ ซิงเกิ้ลล่าสุดของเขา 'Confidence in Me' และ 'Call Me' ก็ปล่อยออกมาตอบรับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี

ABOUT SHYE

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by shye 詩蒽 (@shye.mp3)

Shye โปรดิวเซอร์/นักร้อง-นักแต่งเพลงวัย 19 ปี ที่ได้รับรางวัล Best New Act From Asia จาก BandLab NME Awards 2022 เธอเรียนรู้และทำเพลงเองทั้งหมดในห้องนอนของเธอ เธอได้ขึ้นป้ายโฆษณาที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์กซิตี้ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ในแคมเปญ Equal ของ Spotify ซึ่งสนับสนุนนักดนตรีหญิงจากทั่วทุกมุมโลก จากศิลปิน “bedroom to billboard” เธอยังเป็นหนึ่งใน 4 ศิลปินที่อยู่ในเพลง 'The Road Ahead ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบในวันชาติสิงคโปร์ NDP 2021 นั่นเอง





.:: ข่าวอื่นๆ