listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ผู้ฟัง 'อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5' สุดประทับใจทริปพักร้อน ล่องเรือหรู ใกล้ชิด 'เป้-บุ๊ค' สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่กระบี่

May 14, 2018 / ดู 4,790 ครั้ง

เรียกว่าเป็นทริปที่ประทับใจที่สุด สำหรับ Eazy vacation: Sea Sand & Sun ที่คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 พาคนฟังบินไปพักร้อน ล่องเรือชมความงามของท้องทะเลไปกับ Life Andaman Cruising ที่จังหวัดกระบี่ เป็นทริปแห่งการโพสท่าท้าลม ชมความงามของหาดทรายที่สวยที่สุดในกระบี่ แถมยังได้ช่างภาพมืออาชีพมาถ่ายรูปสวยๆ ให้ได้ลงอวดรูปกันรัวๆ พร้อมใกล้ชิดกับ หนุ่มเป้ อารักษ์ และ นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ บุ๊ค สิคพัชศ์ ที่มาร่วมทริปกันแบบเป็นกันเองสุดๆ ถือเป็นการพักร้อนที่คุ้มค่าและดีที่สุดของซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

วันแรกของทริป นำทีมการเดินทางไปกับ 2 ดีเจสาว อ้อน-ลัคนา และ จอย-ชลธิชา ที่พาผู้ฟัง 10 ท่านเดินทางไปกับสายการบินแอร์เอเชีย เมื่อถึงที่หมายก็แวะพักรับประทานอาหารเที่ยงอร่อยๆ เติมพลังก่อนออกเดินทางไปไหว้พระขอพรที่วัดถ้ำเสือและเช็คอินเข้าที่พักที่โรงแรม Glow Ao Nang Krabi ตกเย็นนัดหมายรวมตัวกันหน้าโรงแรม กับธีมชุด Colour of the sea ทุกคนจัดชุดสีสันมากันพร้อมและร่วมรับประทานอาหาร ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินบนเนินเขากันเพลินๆ

มาถึงวันที่ 2 ซึ่งไฮไลท์ของทริปนี้ที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 จัดให้ผู้โชคดีล่องเรือหรูไปกับ Live Life Andaman ให้ได้ชมทัศนียภาพความงดงามของทะเลกระบี่ ไปพร้อมๆ กับได้ใกล้ชิดหนุ่มหล่อ เป้ อารักษ์ และ บุ๊ค สิคพัชศ์ ที่มาเพิ่มความฟินในครั้งนี้ วันนี้คนฟังทุกคนจัดเต็มกันมาในธีม "White Beach" เพื่อมาถ่ายภาพสวยๆ กันบนเรือ กับช่างภาพมืออาชีพที่คอยเป็นตากล้องเก็บภาพความประทับใจ ให้ได้อวดรูปเก๋ๆ ลงใน Social ตลอดทริป และกิจกรรมระหว่างวันที่ผู้ฟังทุกคนแฮปปี้มาก คือการได้ล่องเรือชมท้องทะเลสวยๆ แวะเล่นน้ำที่ เกาะห้อง เกาะที่มีหาดทรายสวยที่สุด พร้อมร่วมทานอาหารกลางวันและสนุกสนานกับการเดินเล่นบนชายหาดและถ่ายรูปสวยๆ หลังจากนั้น เดินทางสู่ เกาะผักเบี้ย เกาะที่มีลักษณะคล้ายกับทะเลแหวก ชมน้ำใสๆ พายเรือคายัคชมวิว และดำน้ำตื้น ชมความสวยงามของทะเล หลังจากได้เล่นน้ำกันเต็มที่แล้วกลับขึ้นมาบนเรือ กับปาร์ตี้ อาหารทะเล Drink & Dance ดื่มด่ากับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินบนเรือหรู และสนุกไปกับโชว์พิเศษจากศิลปิน เป้ อารักษ์ ปิดทริปสุดแสนประทับใจในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ และเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดของคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ที่จัดให้คนฟังแบบนี้ตลอดทั้งปี

ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ทาง Eazy FM 105.5 เวลา 10.00 - 24.00 น., หรือ www.eazyfm.com และ www.facebook.com/eazyfm




อัลบั้มอื่นๆ