listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

รวมพลจิตอาสา ศิลปิน-ดารา ร่วมแพคสิ่งของ ส่งต่อกำลังใจให้ทหารชายแดนใต้ ในกิจกรรม 'อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11'

May 28, 2018 / ดู 5,183 ครั้ง

ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมรวมพลคนทำดี ที่คลื่นวิทยุ "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม "อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11" ภายในงาน ได้รวมเหล่าจิตอาสา จากผู้ฟัง "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" มาร่วมช่วยแพคสิ่งของ เพื่อส่งต่อให้กับทหารชายแดนใต้ พร้อมรวบรวมเงินบริจาคจากบุคคลทั่วไป เพื่อนำมาสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยงานนี้ได้ ร้อยโทหญิงพิมดาว พานิชสมัย (มัดหมี่) มาร่วมพูดคุยถึงการร่วมทำงานกับทหาร และเป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของบริจาคในครั้งนี้

เปิดงานด้วย คุณลาวัลย์ ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ) พร้อมด้วยเหล่าดีเจจากคลื่น "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ดีเจอ้อน-ลัคนา ,ดีเจจอย-ชลธิชา, ดีเจเอ-วีระ , ดีเจเจเจ-จามจุรี ,ดีเจเจย์-พรรษวัฒน์,ดีเจตั๋ง-กษิดิษ ที่มาร่วมเป็นจิตอาสา หลังจากกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้ฟังจิตอาสาทั้ง 50 ท่าน ก็ลงมือแพคของใช้ที่จำเป็น ร่วมกับศิลปินดารา เขม-นราวิทย์ จิตรบรรจง", ชาโน-แพมเบอร์เกอร์, ต้น-ธนษิต, (AF),นนท์-ธนนท์(The Voice ),เบสท์-ทิฏฐินันท์,หนุ่ม สมศักดิ์ ,โอ ศิร์ภูมิ ,ใบหม่อน พิมพ์วลัญช์(ศิลปินค่าย I AM) และแคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม รองอันดับ1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 สำหรับของบริจาคที่รวบรวมได้จากผู้ฟังคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 มีตั้งแต่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,ปลากระป๋อง,อาหารสำเร็จรูป ,กาแฟสำเร็จรูป,เสื้อกล้าม,สบู่,ยาสระผม,ยาสีฟัน,ชุดชั้นในผู้ชาย,ยากันยุง และยาสามัญประจำบ้าน และของใช้อีกมาย

ภายในงานยังมีโปสการ์ดให้ผู้ที่มาร่วมบริจาคเงิน และจิตอาสา ได้เขียนส่งกำลังใจไปให้ทหารชายแดนใต้อีกด้วย ซึ่งโปสการ์ดนี้ ถูกออกแบบโดย ร้อยโทหญิงพิมดาว พานิชสมัย (มัดหมี่) ที่ได้มาร่วมพูดคุยในงานครั้งนี้ นอกจากภารกิจจิตอาสาแล้ว เรายังได้ร่วมพูดคุยกับ 2 หนุ่มนักแสดงที่สวมบทบาททหารในชีวิตจริง อย่าง"เขม-นราวิทย์ จิตรบรรจง" และ"ชาโน แพมเบอร์เกอร์" ที่มาพูดถึงความภาคภูมิใจในการรับใช้ชาติของพวกเขา

ปิดท้ายกิจกรรมด้วย มินิคอนเสิร์ต์จาก ต้น-ธนษิต,นนท์-ธนนท์, และโชว์จากเบสท์-ทิฏฐินันท์,หนุ่ม-สมศักดิ์ (ศิลปินค่าย I AM) ที่มามอบความสุขให้กับเหล่าจิตอาสาในครั้งนี้

ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรมดีๆได้ที่ Eazy FM 105.5 - No.1 for International Hits และ www.eazyfm.com หรือ www.facebook.com/eazyfm




อัลบั้มอื่นๆ