listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

'ดีเจผึ้ง' พาคนฟัง 'อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5' เที่ยวเนเธอร์แลนด์ สนุกกับคอนเสิร์ต 'เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส ทัวร์'

Jun 08, 2018 / ดู 6,642 ครั้ง

"อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ไม่เคยพลาดที่จะพาคนฟังบินลัดฟ้าไปเที่ยว ต่างประเทศ และ เป็นคลื่นเดียวที่พาไปดูคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกมากมาย และสำหรับทริปนี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาไปชมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของซุปตาร์สาวระดับโลกอย่าง "เคที่ เพอร์รี่" (Katy Perry) กับกิจกรรม "อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส ทัวร์" (Eazy World Concert : Katy Perry Witness The Tour) เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีดีเจผึ้ง นภัสนันท์ จงสงวน ดีเจสาวอารมณ์ดี ประจำคลื่น นำทีมคนฟังท่องเที่ยว อัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศ เนเธอร์แลนด์ เมืองที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพงดงาม และ สถาปัตยกรรมเก่าแก่ และเหมาะแก่การเดินเล่นซึมซับบรรยากาศแสนโรแมนติก

ซึ่งทริปนี้ ดีเจผึ้งได้พาน้องน็อต และน้องบี ผู้โชคดีจากทางคลื่น ไปทัวร์ตามสถานที่สำคัญๆ และเป็นแลนด์มาร์คของประเทศ เนเธอร์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นเมืองซานส์คันส์ (Zaanse Schans) ชมหมู่บ้านกังหันลม (Wind Mill) ดูวิธีการทำรองเท้าไม้ ที่โรงงานทำรองเท้าไม้ (Wooden Shoe Workshop De Zaanse Schans), ชีสฟาร์ม และชมความงามของวิหารเซนต์บาโว โบสถ์โกรตเคร์ก (Grote Kerk)ที่มีออร์แกนที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เมือง Haarlem (ฮาร์เล็ม) เที่ยวชมศิลปะ ภาพวาด Rijiksmuseum ไรจ์มิวเซียม หรือ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเนเธอร์แลนด์ ชมภาพเขียนของจิตรกรชาวดัตช์ชื่อดัง อย่าง เรมบรันด์ (Rembrandt) ผู้มีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากภาพ The Night Watch และ 1 ในไฮไลท์สำคัญที่ห้ามพลาดในการมาอัมสเตอดัม คือ ล่องเรือหลังคากระจก (Lover Boat) ไปตามคลองไกเซอร์กร้านซ์ (Keizergracht) หรือคลองเฮเลนกร้านซ์ (Herengracht) สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ และบ้านเมืองของชาวดัชต์ ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ถือได้ว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ได้มาสัมผัสวิถีชีวิต และความน่ารักอัธยาศัยดีของคนเมืองนี้ และในทริปนี้ ดีเจผึ้งขออาสาพาทัวร์ พร้อมชิมเบียร์ ที่ ไฮเนเก้น เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Heineken Experience) โรงงานเก่าของไฮเนเก้นที่ถือเป็นต้นกำเนิดของเบียร์ยี่ห้อนี้ ต่อด้วยการพาเข้าไปในบาร์ ที่มีบรรยากาศสุดเก๋กับอุณหภูมิติดลบที่ Ice Bar ทั้งแก้ว และภายในบาร์ทุกอย่างในนั้นทำจากน้ำแข็งทั้งหมด

มาถึงอีกหนึ่ง ไฮไลท์สำคัญของทริปนี้ที่ดีเจผึ้ง และ 2 ผู้โชคดีจากทางคลื่นรอคอยชมความอลังการ กับคอนเสิร์ต ของ "หญิงแข Katy Perry" ซุปตาร์สาวระดับโลกใน "Katy Perry Witness The Tour "ที่ Ziggo Dome (ซิกโก้ โดม) คอนเสิร์ตที่ทำให้ทั้งดีเจ และผู้โชคดี ต้องตกตะลึงกับโปรดักชั่นชุดใหญ่แบบจัดเต็มอลังการทั้งแสงสีเสียง, การตกแต่งฉาก หรือพร็อบบนเวที รวมไปถึงคอสตูมของวงดนตรีแบ็กอัพก็เปรี้ยวไม่แพ้คอสตูมของแดนเซอร์ ส่วนด้านการโชว์หญิงแขได้เปลี่ยนจุดการแสดงไปทั่วทั้งเวที ทั้งจากเวทีหลัก เวทีเล็กด้านหน้า รวมถึงการร่วมสนุกกับคนดูทำเอาเหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสกับ Katy Perry อย่างใกล้ชิด เต็มอิ่มกับเพลงฮิตมากมาย สนุกกับโชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง ทำเอาดีเจผึ้ง และผู้โชคดี ฟินกันสุดๆ นอกจากได้สนุกกับเพลงแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการชมแฟชั่นชุดของ เคที่ เพอร์รี่ ที่ขนมาจัดเต็มในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีก 1 ทริปสุดประทับใจ ที่ผู้โชคดี "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" เอ่ยปากว่า แฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมของ ทริป อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต ในครั้งนี้ หากใครไม่อยากพลาดทริปดีๆแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.eazyfm.com




อัลบั้มอื่นๆ