listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ว่าที่บ่าว-สาว ร่วมงาน Briefing Day เตรียมความพร้อมก่อนออกสตาร์ทวิ่งเพื่อรัก ใน 'Eazy Running of The Brides 7' 24 พ.ย.นี้

Nov 21, 2018 / ดู 3,900 ครั้ง

ใกล้ถึงวันสำคัญของว่าที่คู่บ่าว-สาววิ่งแล้ว เพราะในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เรามีนัดกันไปวิ่งเพื่อรัก ฝ่า 7 ภารกิจ พิชิตงานแต่งในฝันและของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ที่ Crystal Design Center (CDC) กับกิจกรรม 'Eazy Running of The Brides 7' ซึ่งมีว่าที่คู่บ่าว-สาวบางส่วน ได้มาเข้าร่วมงาน Briefing Day เพื่อเตรียมความพร้อม ศึกษากติกาต่างๆ ในกิจกรรมครั้งนี้ อีกทั้งยังมีคู่บ่าว-สาวที่ชนะจาก กิจกรรม 'Eazy Running of The Brides' ครั้งที่ 5 และ ครั้งที่ 6 มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้ว่าที่คู่บ่าว-สาวได้ฟัง และเตรียมความพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งคู่รักคนไหนอยากออกสตาร์ทมาวิ่งพิชิตงานแต่งในฝันด้วยกัน ยังคงสามารถร่วมสนุกได้โดยการโพสต์รูปคู่ โชว์ความหวานสุดสตรอง ของคุณและคู่รัก ได้ 2 ช่องทาง ทั้งทาง www.eazyfm.com หรือทาง IG (เปิดแบบ Public) แล้ว #EazyRunningOfTheBrides7

แล้วมาร่วมวิ่งเพื่อรัก พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม Room39 และ Chilling Sunday ที่ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/rmdoW4




อัลบั้มอื่นๆ