listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม 'อีซี่ รันนิ่ง ออฟเดอะ ไบรด์ส 7'

Nov 26, 2018 / ดู 4,865 ครั้ง

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ร่วมกับ"คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)"ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษใจกลางเมือง กับกิจกรรม"อีซี่ รันนิ่ง ออฟเดอะ ไบรด์ส 7" (EAZY RUNNING OF THE BRIDES 7)เนรมิตถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราให้กลายเป็นเส้นทางแห่งรัก ของคู่รักนักวิ่งสุดสตรองที่จัดเต็มกันมาในชุดแต่งงานสุดอลังการ วิ่งฝ่า 7 ฐาน พิสูจน์รัก รวมระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร

และคู่ที่ก้าวเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกได้แก่ ว่าที่เจ้าสาว คุณสายสร้อย ส่งประเสิร์ฐอายุ 31 ปี ที่จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณวสันต์ ทัศนามล อายุ 32 ปี ร่วมกันฝ่าฟัน 7 ฐานภารกิจสุดหินวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา 27 นาที 34 วินาทีพิชิตรางวัลงานแต่งในฝันฟรี กับสถานที่จัดงานแต่งสุดหรูที่ห้อง Crystal Grand Ballroom ที่ CDC, Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med และ Club Med ภูเก็ต, แหวนเพชร จาก M.S. Gem By Sirithorn,ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ซัปโปโรการ์ดแต่งงานจาก Miidearผู้ออกแบบการ์ดแต่งงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพฯ และอื่นๆอีกมากมาย

เริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยผู้บริหารคุณนีล ทอมป์สัน (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด),คุณลาวัณย์ เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด)พร้อมด้วยเหล่าดีเจ จาก "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" นำทีมโดย ดีเจจอย ชลธิชา, ดีเจอ้อน ลัคนา, ดีเจผึ้ง นภัสนันท์ , ดีเจเอ วีระ, ดีเจเจเจ จามจุรี, ดีเจเจ พรรษวัตน์,ดีเจตั๋ง กษิดิษ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานนี้

ภารกิจวิ่งเพื่อรักเริ่มต้นสตาร์ทจากภายใน "คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)"วิ่งออกไปยังถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ระยะทางไปกลับ รวมกว่า 2 กิโลเมตรให้ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายได้อุ่นเครื่องทำคะแนนความเร็วก่อนที่จะไปเจอกับฐานภารกิจแรก 'ฐานแต่งตัวเจ้าสาว'ที่ต้องวิ่งไปติดผ้าคลุมผมให้สวยปังด้วยความไว ใครเร็วกว่าก็ต้องรีบวิ่งต่อไปสู่ 'ฐานเจ้าสาวนักคำนวณ'ที่เจ้าสาวจะได้นั่งพักร่างกาย แต่ต้องใช้พลังสมอง เพื่อวางแผนเตรียมบริหารบัญชีครอบครัวในอนาคตและฐานต่อไป ว่าที่เจ้าบ่าวก็จะได้มีส่วนร่วมใน'ฐานแต่งตัวเจ้าบ่าว'งานนี้สาว ๆ ต้องผูกเนกไทให้หนุ่ม ๆให้เรียบร้อยเพื่อวิ่งจับมือกันไปยัง 'ฐานประคองรัก'โดยว่าที่บ่าวสาวต้องโอบกอดกัน และประคับประคองลูกโป่งแห่งรักให้ผ่านด่านให้ได้ ความสนุกยังไม่จบเท่านี้ ถึงฐานที่ต้องพิสูจน์ความอึดกันแล้วใน 'ฐานอุ้มรัก'ฐานที่หนึ่งคนต้องอุ้มคู่ของตัวเอง(ชายอุ้มหญิง หรือ หญิงอุ้มชายก็ได้)แล้ววิ่งซิกแซกให้ผ่านด่านไปให้ได้ฐานนี้ไม่ได้ใช้แค่พลังแขนที่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังต้องใช้พลังใจที่แข็งแกร่งด้วย มาเจอกับฐานสนุกๆ อีก 1 ฐาน ก่อนจะไปวัดดวงกัน กับ'ฐาน Limbo รัก Limbo Love'ที่แต่ละคู่ต้องจับมือกันประคับประคอง ลอดผ่านเส้นเชือกที่มีความสูงถึง 7 ระดับ

และในที่สุดก็เดินทางมาถึงภารกิจสุดท้าย 'ฐานผูกรัก'ฐานวัดดวงที่ว่าที่เจ้าบ่าวต้องควานหาไข่ใบที่มีโลโก้กิจกรรม Eazy Running of the Brides 7 by CDC ให้เจอเร็วที่สุดก่อนนำมาแลกด้ายแดงแห่งรัก แล้วนำมาผูกนิ้วก้อยของทั้งคู่เข้าด้วยกัน ก่อนวิ่งผ่าน ฐาน Limbo รัก Limbo Love'อีกรอบและจับมือวิ่งต่อเข้าเส้นชัยไปด้วยกัน โดยในปีนี้ คุณว่าที่เจ้าสาว คุณสายสร้อย ส่งประเสิร์ฐอายุ 31 ปี ที่จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณวสันต์ ทัศนามล อายุ 32 ปีทุ่มเทพลังใจพิสูจน์รักและใช้ความพยายามพิชิตภารกิจฝ่าด่านทดสอบสุดหินจนคว้าแชมป์วิ่งเข้าสู่เส้นชัยเป็นคู่แรกนอกจากนี้ 5คู่แรกที่เข้าเส้นชัยได้ถูกบันทึกภาพความประทับใจ โดยคุณวิน บัดดี้ช่างภาพเวดดิ้ง ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกด้วย รวมไปถึงรางวัลพิเศษกับคู่ที่แต่งกายโดดเด่นเป็นขวัญใจช่างภาพ พร้อมด้วยกองเชียร์สุดแซ่บที่ได้รางวัลกลับบ้านไปในงานนี้แบบแฮปปี้

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ยังมอบอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้ผู้มาร่วมงานได้เพลิดเพลินอินเลิฟกับเพลงรักแสนหวานในโชว์พิเศษของศิลปิน Chilling Sunday และเพลงรักเพราะๆจากศิลปินคิวทอง ทอม Room 39 งานนี้แม้ไม่ได้เข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก แต่บรรดาคู่รักที่มาร่วมงานต่างก็มีรอยยิ้มบนใบหน้าและพกความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างชื่นมื่น

ติดตามชมภาพบรรยากาศงาน Eazy Running of the Brides ปี 7 ได้ที่คลื่น Eazy FM 105.5 - No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm

ชมภาพถ่ายโดยคุณวิน บัดดี้ ได้ที่ :: http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/10931




อัลบั้มอื่นๆ