listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ภาพความประทับใจ โดย 'วิน บัดดี้' ช่างภาพเวดดิ้ง ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย ในกิจกรรม 'อีซี่ รันนิ่ง ออฟเดอะ ไบรด์ส 7'

Nov 26, 2018 / ดู 5,215 ครั้ง

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ร่วมกับ"คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)"ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษใจกลางเมือง กับกิจกรรม"อีซี่ รันนิ่ง ออฟเดอะ ไบรด์ส 7" (EAZY RUNNING OF THE BRIDES 7)เนรมิตถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราให้กลายเป็นเส้นทางแห่งรัก ของคู่รักนักวิ่งสุดสตรองที่จัดเต็มกันมาในชุดแต่งงานสุดอลังการ วิ่งฝ่า 7 ฐาน พิสูจน์รัก รวมระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร

และคู่ที่ก้าวเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกได้แก่ ว่าที่เจ้าสาว คุณสายสร้อย ส่งประเสิร์ฐอายุ 31 ปี ที่จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณวสันต์ ทัศนามล อายุ 32 ปี ร่วมกันฝ่าฟัน 7 ฐานภารกิจสุดหินวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา27 นาที 34 วินาทีพิชิตรางวัลงานแต่งในฝันฟรี กับสถานที่จัดงานแต่งสุดหรูที่ห้อง Crystal Grand Ballroom ที่ CDC, Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med และ Club Med ภูเก็ต,แหวนเพชร จาก M.S. Gem By Sirithorn,ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ซัปโปโรการ์ดแต่งงานจาก Miidearผู้ออกแบบการ์ดแต่งงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพฯ และอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่งคุณ 'วิน บัดดี้' ช่างภาพเวดดิ้ง ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกด้วย ได้ร่วมบันทึกความประทับใจให้กับ 5 คู่แรกที่เข้าเส้นชัย ภาพจะสวยงามและสุดประทับใจขนาดไหน มาชมกัน

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ที่ :: http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/10930




อัลบั้มอื่นๆ