listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ภาพบรรยากาศ Eazy World Concert : Spice World - 2019 UK Tour ที่ Manchester ประเทศอังกฤษ

Jun 06, 2019 / ดู 4,762 ครั้ง

ลัลล๊ากันไปเรียบร้อย สำหรับทริปสุดหรรษา ที่คลื่น "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" พาไปชมคอนเสิร์ตในตำนาน กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 4 สาว Spice Girls ในกิจกรรม Eazy World Concert : Spice World – 2019 UK Tour งานนี้ผู้โชคดีเป็นปลื้มหนักมาก เพราะครั้งหนึ่งในชีวิตได้มาชมคอนเสิร์ตของศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เคยสร้างความสั่นสะเทือนในวงการเพลงโลกมาแล้ว
สำหรับทริปนี้ "ดีเจเจย์-พรรษวัตร์" อาสาพาผู้โชคดี ไปสัมผัสความประทับใจ กับวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน! Spice Girls พร้อมเที่ยวตะลุยลอนดอน และไปสัมผัสความสวยงามของแมนเชสเตอร์ เมืองของสุดยอดทีมฟุตบอลดังระดับโลก พร้อมตะลุยมหานครลอนดอน สัมผัสกลิ่นไอ จิบชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ พร้อมชมสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า พร้อมทั้งได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจเลยทีเดียว
โดย"ดีเจเจย์-พรรษวัตร์" พูดถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า "อย่างแรกเลย ทริป Eazy world concert : Spice World – 2019 UK Tour ในครั้งนี้ ผมดีใจมากที่ได้มาดูคอนเสริ์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน Spice girls เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่พวกเธอจะมารวมตัวกันขึ้นคอนเสิร์ต และมาโชว์ความยิ่งใหญ่ระดับโลกแบบนี้ถึงแม้สมาชิกจะไม่ครบทีมก็ตาม แต่ทุกดีเทลของคอนเสิร์ตคือดีมากๆ ทั้งชุด คอสตูม และเพลงทุกเพลงที่พวกเราคุ้นหูเป็นอย่างดี ทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตภายในสนาม Etihad Stadium พร้อมใจกันตะโกนร้องทุกเพลง และเต้นทุกท่ากับเพลง Stop, Wannabe, และ 2 Become1 เพลงฮิตในตำนาน มันยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยจริงๆครับ นอกจากนี้ 4 สาว Spice Girls ยังเซอร์ไพร์สคนด้วยโมเมนต์ของคู่รักที่เดินขึ้นมาบนเวทีคอนเสิร์ตด้วยการประกาศขอแต่งงานบนเวที ท่ามกลางความอิจฉาของคนดูกว่า 80,000 คน นอกจากชมโชว์ของ 4 สาวแล้ว เจย์พร้อมผู้โชคดีจากทางคลื่นยังได้ชมโชว์เปิดจาก Jess Glynne ศิลปินสาวเสียงดีที่มาสร้างความสนุกช่วงก่อนเปิดโชว์ของ 4 สาว Spice Girls และการกลับมาเที่ยวในอังกฤษครั้งนี้ของผม ก็ได้มีโอกาสมาแมนเชสเตอร์อีกด้วย ซึ่งไม่เคยมาเลย ถือว่าโชคดีมากๆครับ และเป็นช่วงที่อากาศกำลังดี ไม่หนาวไม่ร้อนจนเกินไป แฮปปี้ในการท่องเที่ยวครั้งนี้มากๆ และผู้โชคดีที่มาร่วมทริปด้วย ทุกคนน่ารักมากๆเลยครับ ประทับใจตั้งแต่การเดินทาง ท่องเที่ยว บรรยากาศเมืองที่สวยงาม อาหารอร่อยทุกมื้อการันตีด้วยรางวัลมากมาย และคอนเสิร์ตดีๆ สำหรับทริป Eazy world concert ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ เที่ยวฟรี ชมคอนเสิร์ตฟรี แบบนี้ ที่ "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นครับ" ดีเจย์กล่าว




อัลบั้มอื่นๆ