listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ชื่นมื่น!! ว่าที่คู่บ่าวสาว เบอร์ 030 คว้าชัยวิ่งเพื่อรัก คว้างานแต่งในฝัน ใน 'EAZY RUNNING OF THE BRIDES 8 : Love Infinity'

Nov 24, 2019 / ดู 7,413 ครั้ง

จัดมาเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับมหกรรมวิ่งแข่งชิงงานแต่งในฝัน ที่คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี กับกิจกรรม "EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปีที่ 8 Love Infinity" ปีนี้ว่าที่บ่าว-สาวกว่า 300 ชีวิต คว้าชุดวิวาห์ และรองเท้าผ้าใบ มารวมตัวกันเพื่อร่วมสนุกกับภารกิจ "วิ่งเพื่อรัก โรแมนติก ฟันรัน" ณ บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยมีรางวัลงานแต่งงานในฝัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เป็นเดิมพัน ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562

เปิดงานอย่างเป็นทางการโดย คุณเนล ทอมป์สัน (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณลาวัณย์ เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณสมบูรณ์ หอมนาน (รองผู้อำนวยการ สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว), คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ (ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย), คุณนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2561 และเหล่าดีเจจาก "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5"

ภารกิจ "วิ่งเพื่อรัก" ในปีนี้ มีระยะทางในการวิ่ง รวม 3 กิโลเมตร พร้อมกับด่านทดสอบ 7 ด่าน ที่ให้เหล่าคู่รักได้ฝ่าฟันร่วมกัน ใช้ทั้งพลังกาย และพลังใจ วิ่งพิสูจน์รัก โดยคู่รักที่สามารถคว้าชัยชนะ คือ คู่ของคุณภาณุภัทร วัชระสกุลชัย และ คุณเกศรินทร์ จินดาหนา ที่จับมือกันวิ่งเข้าสู่เส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา 26.10 นาที คว้ารางวัลงานแต่งในฝันจาก EAZY RUNNING OF THE BRIDES ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมสำหรับจัดงานแต่ง, แต่งงานคู่บ่าวสาว, แหวนเพชรคู่, แพคเกจฮันนีมูนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายไปครองได้สำเร็จ

ปิดท้ายงานแห่งความรักครั้งนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โรส ศิรินทิพย์ ที่มาร้องเพลงรัก เพิ่มบรรยากาศในงานให้อบอวลไปด้วยความหวานมากขึ้น สำหรับภาพสวยๆ ในงาน ได้ 'คุณจักร์วินทร์ ภู่สวาสดิ์' ช่างภาพชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาช่วยบันทึกภาพให้อีกด้วย

ดูภาพเพิ่มเติม https://bit.ly/2XIW8a4




อัลบั้มอื่นๆ