listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

บรรยากาศงาน EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปีที่ 8 - ฐานต่างๆ

Nov 25, 2019 / ดู 5,723 ครั้ง

ภารกิจ "วิ่งเพื่อรัก" ในปีนี้ มีระยะทางในการวิ่ง รวม 3 กิโลเมตร พร้อมกับด่านทดสอบ 7 ด่าน ที่ให้เหล่าคู่รักได้ฝ่าฟันร่วมกัน ใช้ทั้งพลังกาย และพลังใจ วิ่งพิสูจน์รัก

เริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการโดย คุณเนล ทอมป์สัน (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณลาวัณย์ เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณรองสมบูรณ์ หอมนาน (รองผู้อำนวยการ สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว), คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ (ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย), คุณ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2561 และเหล่าดีเจจาก "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5"
มาถึงไฮไลท์ของงาน ว่าที่เจ้าสาวพร้อมชุดเจ้าสาวอลังค์การ ออกวิ่งจาก "หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร" วิ่งออกไปยังถนนพระราม 1 เพื่อฝ่าภารกิจ 7 ฐานพิสูจน์รัก เริ่มฐานแรก 'ถุงมือแห่งรัก'เพื่อสวมถุงมือให้เรียบร้อย แล้ววิ่งไป ฐานที่ 2 'รักแรกพบ' ฐานนี้ ว่าที่เจ้าสาวจะได้พบกับ คู่รักของตัวเอง ปีนี้พิเศษมากๆ ที่ได้ว่าเจ้าบ่าวมาร่วมวิ่งพิสูจน์รักไปด้วยกัน วิ่งจับมือกันไป ที่ฐานที่ 3 'คู่รักนักคำนวณ' ที่ครั้งนี้ใช้ความสามัคคีช่วยกันคิดบัญชีรายรับรายจ่าย เมื่อได้คำตอบที่ถูกแล้ว จูงมือพากันไป ฐานที่ 4 'แต่งตัวคู่รัก' เมื่อภารกิจแต่งตัวสำเร็จ คู่รักต้องรีบพากันวิ่งไปยัง ฐานที่ 5 'ให้รักนำทาง' ด้วยการเป่าลูกโป่งรูปหัวใจ แล้วประคองไว้ใกล้ตัวในท่าเต้นรำ โดยไม่ให้ลูกโป่งหล่นก่อนที่จะมาถึงด่านต่อไป ทุกคู่จะต้องมาพบกับจุดที่เรียกว่า Fall In Love 8 คู่รักที่มาถึงจุดนี้ จะต้องโพสท่าน่ารักๆให้ช่างภาพได้เก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก
ภารกิจใกล้มาถึงปลายทาง ฐานที่ 6 'พบรัก' ว่าที่เจ้าสาวต้องหยิบช่อดอกไม้มา ผูกรับบิ้นให้สวยงาม เพื่อโยนให้ว่าที่เจ้าบ่าวรับ และในที่สุดก็เดินทางมาถึงภารกิจสุดท้าย ที่น่าตื่นเต้นที่สุดกับ ฐานที่ 7 'ฐานวัดดวง' ที่ว่าที่เจ้าบ่าวต้องควานหาไข่ใบที่มีโลโก้กิจกรรม โดยมีสัญลักษณ์ Love Infinity ให้เจอเร็วที่สุด
และคู่ที่ดวงดีที่สุด วิ่งทำเวลาได้ดีที่สุด ควงคู่กันวิ่ง เข้าสู่เส้นชัย คคือ(เจ้าบ่าว) คุณภาณุภัทร วัชระสกุลชัย อายุ 29 อาชีพ โปรแกรมเมอร์ และควงคู่ (เจ้าสาว) คุณเกศรินทร์ จินดาหนา อายุ 30 อาชีพ ครูเอกชน วิ่งสู่เส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา 26.10 นาที ว่าที่เจ้าบ่าว รวมพลังใจพิสูจน์รักได้สำเร็จ


ดูรูปเพิ่มเติม
https://bit.ly/2XIW8a4
https://bit.ly/37zZYqE




อัลบั้มอื่นๆ