listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

Ruel โชว์พลังเสียงสะกดใจแฟนเพลง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok พร้อมอ้อนแฟนๆ มาเจอกันอีกครั้ง 14 มีนาคมปีหน้า

Dec 09, 2019 / ดู 6,988 ครั้ง

ได้ใจแม่ๆ และแฟนๆ ชาวไทยไปเต็มสตรีม สำหรับหนุ่มน้อยเสียงดี รูล (Ruel) กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย "รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก" (Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok) ที่จัดขึ้นโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) ไปถึง 2 รอบด้วยกัน เมื่อวันที่ 7-8 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ งานนี้ หนุ่มรูลขนเพลงมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยเพียบ ชวนให้ทุกคนต้องมนต์สะกดทั้งฮอลล์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

หนุ่มรูลเปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงช้าที่มาพร้อมดนตรีหนักแน่น เดซ แอนด์ คอนฟิวส์ (Dazed and Confused) วอร์มอัพให้บรรยากาศในฮอลล์เริ่มมีชีวิตชีวาขึ้น แล้วไปต่อกับ น็อต ธิงกิน เบาท์ ยู (Not Thinkin' Bout You) ตามมาด้วยเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม ฟรีไทม์ (Free Time) อย่าง เรียล ธิง (Real Thing) พร้อมเสียงนุ่มๆ สะกดคนดูกว่าพันชีวิต ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นฮอลล์อีกครั้ง ด้วยการคว้ากีต้าร์ขึ้นมาโชว์คัฟเวอร์เพลง พิงก์ แมตเทอร์ (Pink Matter) จากนั้น หนุ่มรูลก็พาแฟนๆ ไปอินกันต่อกับอีกหนึ่งเพลงฮิต จากอัลบั้มล่าสุดอย่าง เฟซ ทู เฟซ (Face To Face) เพลงที่แฝงด้วยเรื่องราวความรัก ความกลัว และความกังวลของวัยรุ่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แล้วเขาก็เปลี่ยนบรรยากาศในฮอลล์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการเรียกให้คนดูโยกตัว และปรบมือไปพร้อมกันในเพลง เฟลมส์ (Flames) ก่อนดึงจังหวะให้ช้าลงกับเพลง ดอนท์ คราย (Don't Cry) อีกหนึ่งเพลงรักความหมายสีเทาจากอัลบั้มเดียวกัน ต่อด้วยเพลงช้าที่ชวนให้คนฟัง นึกถึงบ้านและครอบครัวขึ้นมาอย่าง ฮาร์ด ซัมไทมส์ (Hard Sometimes) ก่อนจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งเสียงร้องไปด้วยกันกับ ดอนท์ เทล มี (Don't Tell Me) หนึ่งในเพลงจาก เรดดี้ (Ready) อัลบั้มแรกในชีวิตของเขา ต่อด้วยอีกหนึ่งเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้มล่าสุด ฟรี ไทม์ (Free Time) ตามมาด้วยซิงเกิ้ลแจ้งเกิดที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงดนตรีอย่าง โกลเด้น เยียร์ส (Golden Years) ซึ่งครั้งนี้เขาได้นำมันกลับมาร้องใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นที่โตขึ้นกว่าที่เคย ก่อนจะต่อด้วยเพลงฮิต ที่มียอดสตรีมมิ่งเกือบ 50 ล้านครั้งอย่าง เพนคิลเลอร์ (Painkiller) และในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต หนุ่มรูลได้ชวนทุกคนดื่มด่ำไปกับเพลงรักความหมายเจ็บปวดอย่าง อันเซด (Unsaid) ก่อนจะปิดโชว์ของเขา ในครั้งนี้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ ด้วยตัวแทนความในใจในแบบฉบับวัยรุ่น อย่างเพลง ยังเกอร์ (Younger)

"รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก" ประสบความสำเร็จด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง และสำหรับแฟนชาวไทยที่ยังไม่เต็มอิ่ม หรือพลาดโชว์ครั้งนี้ไป อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดมืออีกเป็นครั้งที่ 2 เพราะหนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมโชว์แบบฟูลแบนด์ บนพื้นที่คอนเสิร์ตที่ใหญ่กว่าเดิมกับ "รูล ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2020" (Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020) วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,900 บาท เปิดจองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-262-3838




อัลบั้มอื่นๆ