listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

Eazy Thumdee มื้อนี้...พี่เลี้ยง

Oct 12, 2023 / ดู 2,010 ครั้ง

อิ่มบุญ อิ่มใจกันไปเรียบร้อยแล้วกับกิจกรรม Eazy Thumdee "มื้อนี้...พี่เลี้ยง" กิจกรรมดี ๆ ที่เหล่าดีเจ Eazy FM 105.5 ได้เดินทางไปมอบความรักให้กับน้อง ๆ อนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก ที่มูลนิธิเด็ก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
งานนี้พี่ ๆ เหล่าดีเจได้พร้อมใจร่วมทำกิจกรรมสันทนาการ เพื่อเป็นการเสริมพัฒนาการ และสร้างความสนุกสนานให้กับน้อง ๆ อาทิ เกมโยนห่วง, เกมรางส่งบอลเพื่อสร้างความสามัคคี และเกมเก้าอี้ดนตรี พร้อมกับร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันโดยมีพี่ ๆ ดีเจช่วยทำหมูกระทะให้น้องทาน พร้อมเลี้ยงไอศกรีมให้กับน้อง จำนวน 44 คน
ปิดท้ายด้วยการมอบทุนการศึกษาเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยมี คุณชัยณรงค์ ฉิมชูใจ ผู้อำนวยการมูลนิธิเด็ก อนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก เป็นผู้รับมอบ
งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจกันเลยทีเดียว แถมน้อง ๆ ยังสนุกสนานเพลิดเพลินกันอย่างมากมายกับเกมที่ทางเราได้เตรียมมามอบให้สำหรับกิจกรรมนี้
และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะให้คุณได้ อิ่มใจ อิ่มบุญ ด้วยการ "ให้" แบบนี้ หรือจะมีกิจกรรมอะไรต้องรอติดตามกัน ที่ Eazy FM 105.5
และกิจกรรมดี ๆ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี อย่าง
- โพรแบคเซเว่น แก้ท้องผูก ปรับสมดุลลำไส้ โพรไบโอติคมีชีวิต 50,000 ล้านซีเอฟยู อันดับหนึ่งในร้านขายยาจากอินเตอร์ฟาร์ม่า และ
- ประกันรถยนต์และบิ๊กไบค์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์




อัลบั้มอื่นๆ