listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

Eazy Explorer: Winter Wanderlust in Tokyo

Jan 25, 2024 / ดู 2,103 ครั้ง

ปิดทริปอย่างสวยงามกับกิจกรรม Eazy Explorer: Winter Wanderlust in Tokyo ที่ดีเจวี แห่ง ChitChat Show พาผู้โชคดีทั้ง 2 ท่านบินลัดฟ้าไปสัมผัสอากาศหนาวกันถึงที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นถึง 5 วัน 3 คืน!!

งานนี้แม้จะเปิดทริปด้วยฝนโปรยปราย แต่ดีเจวี และผู้โชคดีของเราก็พร้อมเที่ยวเต็มที่ เปิดทริปด้วยการแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันที่ Kamakura ทั้งวัดพระใหญ่ไดบุตสึ และวัดเจ้าแม่กวนอิม Hasedera ก่อนเข้ามาเที่ยวชมเมืองโตเกียว แวะอีกหนึ่งแลนด์มาร์คอย่างวัด Sensoji หรืออาสากุสะที่ทุกคนคุ้นเคยกับโคมแดงอันใหญ่ที่เป็นจุดเด่นของที่นี่

อีกหนึ่งไฮไลท์ของทริปนี้คือ Warner Bros. Studio Tour Tokyo - The Making of Harry Potter ที่แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ต้องห้ามพลาด เพราะดีมากจริงๆ พวกเราได้เห็นอุปกรณ์พร้อพที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ทุกภาคของจริง รวมทั้งมุมที่จำลองมาได้เหมือนสุดๆ เรียกได้ว่าประทับใจทุกมุมตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ชั่วโมงในการเยี่ยมชมที่นี่

ปิดท้ายทริปด้วยการแวะไปจุดชมวิวแห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมที่ Shibuya Sky ดูวิวแบบ 360 องศากับฟ้าใสๆ ของมหานครโตเกียว งานนี้เรียกได้ว่าทั้งอิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้องกันตลอดทริปเลย

ส่วนใครที่พลาดไป ไม่ต่องเสียดาย กิจกรรมดีๆ พิเศษๆ แบบนี้รอคุณอยู่ที่ Eazy FM จูนคลื่นใหม่รอไว้เลยที่ 102.5 แล้วพบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้เร็วๆนี้

Eazy Explorer: Winter Wanderlust in Tokyo
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก
SMEG เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากอิตาลี SMEG เทคโนโลยีที่สวยที่สุด

และผู้ร่วมสนับสนุน
กรุงศรี Car4Cash




อัลบั้มอื่นๆ