listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ดีเจผึ้ง สุดแฮปปี้ ร่วมจิบชายามบ่าย สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ในกิจกรรม Eazy Relax

Dec 19, 2016 / ดู 6,619 ครั้ง

Eazy FM 105.5 ร่วมกับ โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมแสนอบอุ่นส่งท้ายปี กับ "Eazy Relax ตอน Afternoon Tea for Two by JW Marriott Bangkok with DJ ผึ้ง " งานนี้รวมพล ชาว Eazy FM 105.5 และแฟนคลับของดีเจอารมณ์ดี "ดีเจผึ้ง" ให้ได้มาร่วมจิบชายามบ่ายแบบสไตล์ผู้ดีอังกฤษ กันแบบใกล้ชิด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ความพิเศษของกิจกรรมนี้ คือได้จิบชาสไตล์ผู้ดีอังกฤษแบบดั้งเดิม รวมทั้งได้เชฟ Kevin B. Thomson - Executive Chef ประจำโรงแรม ผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำการวิธีดื่มชากับขนมแต่ละชนิดกัน รวมถึงเล่าความเป็นมา และธรรมเนียมการจิบชาสไตล์อักฤษแท้ๆ ได้รู้จักชาหลากหลายชนิดด้วยกัน งานนี้ผู้โชคดีได้ชิมชาแบบไม่อั้น ซึ่งเป็นชาแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจจะเป็น Peppermint Tea, Earl Grey Tea, Jasmine Tea, ชาอู่หลง เสริฟมาพร้อมเบเกอรี่สุดอร่อย งานนี้ทั้งอิ่มอร่อยและได้ใกล้ชิดเป็นกันเองกับดีเจ ผึ้ง สาวหวาน อารมณ์ดีอีกด้วย

ใครที่พลาดกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ ไม่ต้องเสียใจ Eazy FM 105.5 ยังมีกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ทุกช่องทาง ที่ Eazy FM 105.5 - No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm หรือดาวน์โหลดโมบายแอพ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ios และ Android




อัลบั้มอื่นๆ