listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

[6] คุณใหม่-คุณอั้น พิชิตภารกิจวิ่งเพื่อรักสุดพลัง EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5

Mar 27, 2017 / ดู 8,992 ครั้ง

รักแท้ ไม่แพ้ระยะทาง 4 กิโลเมตร!! บ่าวสาว 500 ชีวิต วิ่งเพื่อรักสุดพลัง กับ EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5 ภารกิจวิ่งเพื่อรักเริ่มต้นขึ้นด้วยการออกวิ่งจากจุดสตาร์ทกันอย่างสุดพลังของบรรดาว่าที่เจ้าสาวทั้ง 250 คน ในชุดเจ้าสาวเต็มพิกัด ด้วยระยะทาง 1 กิโลเมตร เรียกเหงื่อเรียกเสียงหอบได้พอเป็นกระษัย ก็พบกับ ฐานแต่งตัวเจ้าสาว ที่ต้องสวมถุงมือทั้ง 2 ข้าง และติดผ้าคลุมผมให้สวยสะท้านใจ ก่อนวิ่งต่อไปอีก 900 เมตร พบกับ ฐานเจ้าสาวนักคำนวณ ที่เหล่าว่าที่เจ้าสาวต้องงัดความรู้วิชาคณิตศาสตร์มาใช้ เพื่อเตรียมบริหารจัดการบัญชีของครอบครัวในอนาคต จากนั้นวิ่งต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร เพื่อไปพบกับว่าที่เจ้าบ่าวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกวิ่ง ณ ฐานดอกไม้เจ้าสาว

ฐานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวต้องเข้ามามีส่วนร่วมกับภารกิจรับดอกไม้จากว่าที่เจ้าสาว เพื่อทดสอบทักษะความแม่นยำในการรับช่อดอกไม้จากว่าที่ภรรยา ก่อนต้องวิ่งจับมือกันไปใช้ระยะทาง 400 เมตร ไปยังฐานสุดท้าย ฐานแหวนแห่งรัก ฐานวัดดวงที่ว่าที่เจ้าบ่าวต้องควานหาไข่ใบที่ถูกต้องให้ไวที่สุดอย่างรวดเร็ว เพื่อนำมาแลกแหวนสวมให้ว่าที่เจ้าสาว แล้วควงแขนกันวิ่งในระยะทางอีก 400 เมตร เข้าเส้นชัย ซึ่งคุณ คุณศิรดา ธรรมวรรณว่าที่เจ้าสาวและ คุณสิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ว่าที่เจ้าบ่าว ถือว่าทั้งอึด ทั้งแกร่ง เปี่ยมด้วยพลังรัก พร้อมพกดวงมาด้วย คว้าแชมป์เข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก รวมระยะทางวิ่งทั้งหมด 4 กิโลเมตร รับรางวัลงานแต่งในฝัน และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่าล้านบาท จาก "อีซี่ เอ็มเอฟเอ็ม 105.5"

คู่ชนะเลิศ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าสาวกล่าวว่า "ซ้อมวิ่งมินิมาราธอน มา 1 เดือนเพื่องานนี้ แต่ก็กังวล ในฐานคิดเลข เพราะเป็นคนคิดเลขไม่เก่ง แล้วตอนคิดเลข ก็คิดผิด อยู่ 2 ถึง 3 รอบ "เจ้าบ่าวกล่าวเสริมว่า เราเห็นเค้าวิ่งมาไกลๆแล้ว พยายามมองว่า ใช่รึเปล่า พอเห็นชัดๆ ดีใจมากกกกก เจ้าสาวเสริมต่อว่า เราคบกันมา 4 ปี อยากแต่งงาน แต่ที่บ้าน เรา 2 คน ฐานะไม่ดี เลยชวนแฟนมาร่วมกิจกรรมนี้ค่ะ รู้มั้ยคะ ว่าชุดที่หนูใส่ คือชุดเดียวกับคุณกิ่ง เจ้าสาวที่ชนะของปีที่แล้ว หนูไปตามไอจีเค้า แล้วเห็นเค้าแทคร้านเช่าชุดนี้พอดี แล้วร้านก็ใกล้บ้าน เลยไปเช่ามา ที่ร้านเค้าก็หยิบชุดนี้ให้ คือชุดเดียวกันกับคู่ชนะปีที่แล้วเลยค่ะ (ยิ้ม)".

ชมภาพเพิ่มเติม
[5] ฐานแหวนแห่งรัก : EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5 : http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/8549/

[4] ฐานดอกไม้เจ้าสาว : EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5 : http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/8548/

[3] ฐานเจ้าสาวนักคำนวณ : EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5 : http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/8547/

[2] ฐานแต่งตัวเจ้าสาว : EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5 : http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/8546/

[1] จุดสตาร์ท : EAZY RUNNING OF THE BRIDES ปี 5 : http://eazyfm.becteroradio.com/gallery/8545/




อัลบั้มอื่นๆ