listen live


NEXT :
PREV :
GALLERY

ดีเจอ้อน นำทีมคนฟัง อีซี่ เอฟเอ็ม .. ฟิน กิน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์!

Jun 07, 2017 / ดู 5,230 ครั้ง

กลับมาพร้อมความประทับใจเต็มกระเป๋า สำหรับทริปกิจกรรม"อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์"ตอน "เดอะ เกรทเท็ด ออฟ สวิตเซอร์แลนด์"(Eazy Explorer ตอน The Greatest of Switzerland)ของคลื่น"อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ที่พาคนฟังไปเปิดโลกกว้างที่เมือง ซูริค ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่มี "คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลก"

"ดีเจอ้อน ลัคนา" ดีเจอารมณ์ดี แห่งคลื่น "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" เล่าความประทับใจ สำหรับทริปนี้ว่า "ครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี ที่อ้อนได้พาคนฟัง "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ที่น่ารัก มาเที่ยวสถานที่ในฝันของหลายๆคน กับกิจกรรม "อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ ตอน เดอะ เกรทเท็ด ออฟ สวิตเซอร์แลนด์" เริ่มการเดินทางกับเส้นทาง Unseen กับรถไฟสาย "เบอร์นิน่าเอ็กซ์เพรส" สวยที่สุดในโลกได้มองวิวข้างทาง 2 ชั่วโมง บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ สวยมากเลยค่ะ พร้อมกับล่องเรือชมความงาม ทะเลสาบลูเซิร์นเป็นอะไรที่เพลินมากๆ และได้ไปชมอนุเสาวรีย์สิงโตที่เมือง ลูเซิร์น รวมถึงนั่งกระเช้าขึ้นไปสัมผัสความเย็นบนยอดเขา "กลาเซียร์" ที่อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 3,000 เมตรด้วยค่ะ ยังไม่หมดความฟินนะคะ นอกจากนี้มุ่งหน้าสู่ "กรุงเบิร์น"เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็น "มรดกโลก"อีกด้วย ปิดท้ายด้วยเมือง "โลซานน์" เมืองที่มีเสน่ห์โดยธรรมชาติมากที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ และแวะศาลาไทยตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 ค่ะ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่อ้อนพูดได้เต็มปากเลยค่ะ ว่าต้องไปอีกแน่ๆ ทุกที่สวยหมดเมมกล้องนี่เต็มตั้งแต่วันแรก(หัวเราะ) นอกจากเมืองที่สวยแล้ว ผู้คนยังน่ารักอีกด้วยค่ะอีกอย่าง เมืองเค้าสงบมาก ร้านค้าซูเปอร์มาร์เก็ตปิดตั้งแต่ 1 ทุ่มค่ะ เข้าใจเลยว่าทำไมถึงเรียกว่าเป็นเมืองที่มี "คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลก" ควรค่าแก่การมาอีกรอบจริงๆค่ะ ส่วนผู้โชคดี ก็ฝากมาบอกว่า มาทริปของคลื่น "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" ไม่เคยผิดหวัง สนุกและประทับใจมากๆ" ดีเจอ้อนกล่าว

ถ้าใครไม่อยากพลาด กิจกรรมดีๆแบบนี้ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5ยังจะมีทริปดีๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอนติดตามฟังEazy FM 105.5 - No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm , www.instagram.com/eazyfm หรือดาวน์โหลดโมบายแอพ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ios และ Android




อัลบั้มอื่นๆ