listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เพื่อนร่วมซีรี่ส์ Glee ทวีตอาลัย "คอรี มอนทีธ"

Jul 15, 2013 / ดู 2,033 ครั้ง

"คอรี มอนทีธ" ถูกพบเป็นศพภายในโรงแรมที่แคนาดา ขณะที่เพื่อนๆ ร่วมซีรี่ส์ต่างทวีตข้อความอาลัยการจากไปของนักแสดงดัง...

สื่อต่างประเทศรายงานว่า คอรี มอนทีธ นักแสดงชาวแคนาดา วัย 31 ปี พระเอกจากซีรี่ส์เรื่อง Glee ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในห้องพักของโรงแรมที่แคนาดาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ของโรงแรมแฟร์มองต์ แปซิฟิค ริม ที่นครแวนคูเวอร์ ระบุว่านักแสดงดังไม่ได้ลงมาเช็คเอาท์

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจแวนคูเวอร์ได้แถลงยืนยันการเสียชีวิต แต่ยังไม่ยืนยันสาเหตุ บอกเพียงว่าไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจะมีการชันสูตรพลิกศพในวันนี้ (15 ก.ค.) ขณะที่เมลิสซา เคสส์ ผู้จัดการส่วนตัวของนายมอนทีธ ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากที่ตำรวจแคนาดาแถลงข่าวการเสียชีวิต เพื่อนนักแสดงร่วมซีรีย์ และคนดังต่างได้ออกมาแสดงความเสียใจผ่านทางทวิตเตอร์ อาทิ มาร์ค เซลลิ่ง ที่รับบทเป็นโนอา พักเกอร์แมน ได้ทวีตข้อความสั้นๆ ว่า "no" ขณะที่ดอท แมรี่ โจนส์ ที่รับบทเป็นโค้ชชมรมฟุตบอล ได้ทวีตแสดงความเสียใจต่อการจากไปของมอนทีธว่า "ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูด หัวใจของเธอตอนนี้ได้แตกสลาย คอรีไม่เพียงแต่เป็นเพื่อนที่ดีแต่เป็นผู้ชายที่ยอมเยี่ยมด้วย เขาจะอยู่ในใจฉันตลอดไป"

ขณะที่คนดังอย่างคิม คาร์เดเชียน ได้ทวีตข้อความอวยพรให้ครอบครัวของนายมอนทีธ และลีอา แฟนสาวที่รับบทเป็นราเชล เบอร์รี่ หนึ่งในนักแสดงนำของซีรี่ส์

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นายมอนทีธ ได้เข้ารับการบำบัดยาเสพติด ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก โดยเมื่อปี 2011 เคยให้สัมภาษณ์กัยนิตยสารพาเรดว่า เขาเริ่มใช้ยาเสพติดตั้งแต่อายุ 13 ปี และเข้ารับการบำบัดเมื่ออายุ 19 ปี.

ที่มา-krobkruakao.com





.:: ข่าวอื่นๆ