listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แบทแมน แห่งบัลติมอร์ รถขัดข้องเจออุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

Aug 18, 2015 / ดู 3,788 ครั้ง

สก็อต โรบินสัน ระบุว่า รถแบทโมบิลล์ของเขาเกิดเหตุขัดข้อง ขณะอยู่บนเลนที่ใช้ความเร็ว...

นับเป็นข่าวเศร้าของสาวกแบทแมนเลยทีเดียว เมื่อ ลีโอนาร์ด โรบินสัน หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนาม บัลติมอร์ แบทแมน เสียชีวิตลงแล้ว หลังเจออุบัติเหตุบนไฮเวย์ที่แมรีแลนด์ โดยสก็อต โรบินสัน น้องชายของเขายังได้กล่าวกับ วอชิงตันโพสต์ หลังพี่ชายเสียชีวิตโดยยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เขาเป็นคนที่เข้าถึง และได้ใจใครหลายๆ คน ซึ่งเขาเองแค่อยากทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้ม นั่นคือทั้งหมดที่เขาอยากทำจริงๆ"

ส่วนทางเอพี ได้รายงานถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและการเสียชีวิตของ โรบินสัน โดยระบุว่า รถแบทโมบิลล์ของเขาเกิดเหตุขัดข้อง ขณะอยู่บนเลนที่ใช้ความเร็ว บนไฮเวย์ที่แมรีแลนด์ เป็นเหตุให้รถโตโยตา แคมรี ที่ตามหลังมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าชนรถของเขา ทำให้เขาที่กำลังตรวจสอบเครื่องยนต์อยู่ถูกชนและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ข้อมูล
ลีโอนาร์ด โรบินสัน ผู้โด่งดังในข้ามคืนเมื่อปี 2012 หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าขอตรวจสอบรถแต่งที่ดัดแปลงเองของเขา ที่ถูกตั้งชื่อไว้ว่า แบทโมบิลล์ ก่อนจะดึงตัวเขาออกจากรถ โดยเขาสร้างความตกตะลึงเมื่อปรากฏโฉมในชุดแบทแมนแบบเต็มยศ พร้อมกับเรียกรอยยิ้มให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจนถึงขั้นต้องควักโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก.

ขอบคุณ




.:: ข่าวอื่นๆ